Chương 33: Ta tới cứu người

35 0 0
                                    

"Hắn dịch dung, hắn bị bệnh nặng? Muội không nhìn ra đấy"

"Đương nhiên không có bệnh, nếu hắn không giả bệnh, nhiệm vụ ngăn địch lần này sẽ là của hắn. Có điều hắn gấp gáp như vậy, cho thấy hôm nay hắn có chuyện rất quan trọng."

"Ninh vương nói những kẻ đó tới bắt muội."

Nhiếp Lăng Hàn nhíu mày.

"Bây giờ Vân thành cũng không yên ổn, sau này muội hãy ở Tử Y các đi, đừng ra ngoài một mình, về thôi."

Tuyết Yên trở lại Tử Y các, Lương Hồng Tụ lạnh lùng nhìn Tuyết Yên.

"Ngươi thật sự là con gái của Trần Yên à?"

"Ngươi biết mẫu thân của ta sao?"

"Có nghe qua, ngươi là con gái của bà ấy, vậy mà không có bản lĩnh phòng thân à?"

Nhiếp Lăng Hàn nhìn mảnh giấy tin tức trong tay, sắc mặt thay đổi.

"Sao vậy đường chủ?" Lương Hồng Tụ hỏi.

"Đội ngũ của Đại Hưng bị vây ở Phù thành." Nhiếp Lăng Hàn nhìn Tuyết Yên, lạnh nhạt nói.

"Hoàng thượng sẽ phái binh chi viện thôi." Lương Hồng Tụ nói.

"Người của chúng ta thấy thi thể của lính truyền tin của An vương trên đường. Có kẻ không muốn hoàng thượng biết. Thú vị rồi đây!"

Nhiếp Lăng Hàn đứng lên, chắp tay lại. Sắc mặt Tuyết Yên tái nhợt. Phù thành, kiếp trước, chính trong cuộc chiến Phù thành, nàng cứu được Lê Kiệt khỏi vòng vây ở Phù thành, cuốn Thanh Y đường vào cuộc chiến đoạt ngôi.

"Có phải hắn gặp nguy hiểm hay không?" Nàng nhẹ giọng hỏi Nhiếp Lăng Hàn.

"Có vẻ là vậy." Nhiếp Lăng Hàn quay đầu nhìn Tuyết Yên, khuôn mặt Tuyết Yên tái nhợt, bờ môi mím chặt, cau mày.

"Nếu như hoàng thượng mãi không biết tin, chúng ta có thể đưa tin cho hoàng thượng được không?"

"Không thể. Bây giờ không biết là ai ngăn cản, mà tin tức của chúng ta không phải chính thức, chỉ có thể nhìn thôi. Nếu như hoàng thượng đưa ra phán đoán dựa vào tin của chúng ta, chính xác còn đỡ, nhưng nếu như sai, Thanh Y đường sẽ gặp tai hoạ ngập đầu. Thanh Y đường lợi hại đến đâu đi nữa cũng là thiên hạ của hoàng thượng."

"Vậy phải làm sao bây giờ?"

"Muội muốn giúp hản sao?" Nhiếp Lăng Hàn trầm giọng hỏi.

"Đúng vậy."

Hắn mỉm cười: "Vậy thì giúp hắn."

"Giúp thế nào?" Tuyết Yên cảm thấy có hi vọng.

"Chẳng phải muội có Mặc lệnh sao? Bây giờ có thể dùng được."

Đại lục Bắc hoang mênh mông, chỗ tiếp giáp giữa Đại Hưng và Bắc Di có một tòa thành không lớn, là Phù thành.

Chênh lệch nhiệt độ ngày đêm trong ngày ở Phù thành cực lớn, vào ban đêm, nhiệt độ giảm đột ngột đến âm ba mươi độ. Ngoài thành ánh lửa ngút trời. Thanh châu, phản quân của Loan thành kết hợp với binh mã của Bắc Di, vây quanh Phù thành bao bọc.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now