Nhan Hương đứng bên cạnh, ngọn lửa thiêu đốt nàng ta, da thịt trên mặt nàng ta dần bị cháy sạm, trên mặt xuất hiện vô số nốt đỏ.
Liên Kiều kéo nàng ta ra đằng sau, Nhan Hương lại xông lên: "Nương nương, nương nương, người đâu, giúp ta giữ chặt nương nương!" Liên Kiều gấp đến phát khóc.
Duệ vương ôm lấy Nhan Hương: "Đã như thế rồi, nương nương không muốn sống nữa sao?"
"Hoàng thượng trở về sẽ rất đau lòng, chúng ta biết ăn nói thế nào đây?" Nhan Hương lệ rơi đầy mặt.
"Thiên tai nhân họa, là ta có lỗi với hoàng huynh." Duệ vương nhắm mắt lại, lệ rơi lã chã.
Hắn quen biết Nhan Hương rất nhiều năm, có điều tâm tư của Nhan Hương luôn hướng về tứ ca. Hắn hi vọng nàng có thể sống tốt. Mà Tuyết Yên, có lẽ hoàng huynh thích nàng ấy, nhưng Hoàng thượng có nhiều nữ nhân. Với thân phận của Tuyết Yên, chắc chắn mãi mãi không có ngày ngẩng cao đầu trong cung.
Thất công chúa gào khóc cho Yên tẩu tẩu, ngã quỵ dưới đất.
Lôi Trạch và Dương Thụ chỉ huy thị vệ cứu hỏa.
Trường Tín cung biến thành tro tàn trong vòng một đêm. Ngoại trừ tìm được bảy bộ thi thể bị đốt thành than, bốn người khác sống không thấy người, chết không thấy xác.Mọi người càng tin rằng đã bị đốt thành tro. Bảy bộ thi thể này đã không thể nhận ra là ai được nữa.
Duệ vương ra lệnh đặt thi thể trong Vân hiên trước Trường Tín cung. Không ai biết bên trong có thi thể của Yên phi hay không.
Buổi trưa ba ngày sau Hoàng thượng trở về cung.
Hắn mặc y phục màu đen, đứng trước Trường Tín cung gần như đã bị san phẳng, im lặng hồi lâu.
Một đám người quỳ sau lưng.
Duệ vương, Nhan Hương, Lôi Trạch, Dương Thụ, Tĩnh tần, tất cả thị vệ và cung nữ.
Điền Minh và Cố Phàm đang liều mạng đào bới trong đống tro tàn.
Lê Hiên nhìn bảy bộ thi thể, hắn run rẩy đưa tay đụng vào một thi thể, bụi than rơi xuống lả tả.
"Pháp y khám nghiệm tử thi chưa?" Hoàng thượng đột nhiên nói chuyện. Giọng hắn khàn khàn lạnh lẽo, dường như cực kỳ đè nén.
Pháp y đang quỳ bò lên trên trước: "Hồi bẩm Hoàng thượng, ty chức khám nghiệm bên trong có hai bộ thi thể nam, còn lại đều là nữ. Còn chuyện là ai, ty chức không khám nghiệm ra."
Lê Hiên nhắm mắt, tay hơi run rẩy.
"Duệ vương, tra ra nguyên nhân hoả hoạn chưa?"
"Hồi bẩm Hoàng thượng, lúc hỏa hoạn xảy ra có nghe thấy tiếng nổ mạnh, xác định sơ bộ là ngọn lửa thiêu cháy nương nương trong Trường Tín cung có dùng lưu huỳnh và thuốc nổ, dẫn đến nổ tung, xảy ra cháy lớn." Duệ vương trả lời.
"Chẳng phải đêm đó còn có thích khách sao? Thích khách chỉ đi vào Trường Tín cung à?" Hoàng Thượng híp mắt, mắt đầy lạnh lẽo.
"Hoàng thượng, thích khách đi vào từ tường phía Tây, vừa vào cung liền bị ám vệ phát hiện, thích khách liên chạy trốn." Lôi Trạch quỳ xuống bẩm báo.
YOU ARE READING
Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1
Teen FictionTác giả: Cheeng Cheeng Tình yêu là gì? Để khiến cho con người ta luôn khắc cốt ghi tâm dù ngay phút đầu gặp gỡ. Tình yêu ấy liệu có được hồi đáp? Tuyết Yên, người con gái riêng của đại tướng quân vang danh lừng lẫy, người nhờ trợ giúp của gia đình...