Chương 138: Không hại nàng

14 0 0
                                    

Sắc mặt Lê Hiên tối đen, lập tức đứng dậy.

Tuyết Yên cũng tỉnh táo lại, vội mặc y phục.

Lê Hiên nhanh chóng ăn mặc chỉnh tề, Tuyết Yên cùng đi theo đến Trường Thuận cung.

"Nàng ta chết như thế nào?" Lê Hiên hỏi Dương Thụ.

Dương Thụ nói: "Tự sát." 

Lê Hiên nắm chặt nắm đấm, tự sát, Đậu Uyển Nhi, ngươi được lắm! 

Còn chưa tới cổng Trường Thuận cung Tuyết Yên đã nghe thấy tiếng ồn ào và tiếng khóc bên trong.

Đi vào nội môn, nhìn thấy Đậu Uyển Nhi nằm trên giường, đôi mắt trợn tròn, một tay lộ ra bên ngoài, dưới giường để một con dao khảm bảo thạch.

Trên giường đã thấm đầy máu, ngự y đứng bên cạnh, nhìn thấy Hoàng thượng đến vội quỳ xuống.

"Thế nào rồi?" Lê Hiên hỏi.

"Khởi bẩm Hoàng thượng, khi vi thần đến nương nương đã không còn nữa." Ngự y trả lời.

Lê Hiên đứng đó nhìn, có vẻ như không tin lắm.

Tuyết Yên bỏ cánh tay nàng ta vào trong chăn, phát hiện trên ngực phải của nàng ta có vết chu sa đỏ thắm, thủ cung sa.

Nàng ta vẫn giữ tấm thân xử nữ.

Trong phòng bên có tiếng khóc suốt, hai nội thị kéo một a hoàn tới, Tuyết Yên nhìn qua, là Sơn Nguyệt.

"Là ngươi giết nàng ấy đúng không? Ngươi không dám giết công khai, chỉ có thể lén lút phái người giết nàng ấy!" Sơn Nguyệt vừa bị đứt gân tay gân chân, mềm oặt nằm đó nhưng giọng lại rất to.

Nàng ta hung tợn nhìn Lê Hiện chằm cằm, như muốn xé hắn thành trăm mảnh.

"Nô tỳ ngươi ăn nói hỗn xược gì đó hả!" Cố Phàm giận dữ nói.

"Công chúa sẽ không tự sát! Nàng ấy còn nói với ta ngày mai sẽ tìm đại phu tốt nhất chữa cho ta, làm sao lại tự sát được!" Mắt Sơn Nguyệt sưng lên, môi sưng vù.

Một cung nữ khác nói: "Trước khi Uyển quý phi ngủ cứ khóc mãi, nô tỳ cũng không khuyên nổi, không ngờ nương nương lại..." 

"Truyền lệnh xuống, Uyển quý phi nhớ nhà tha thiết, tích tụ thành bệnh, không chữa được nên chết. Nếu trong cung có ai đồn linh tinh, giết không tha! Dương Thụ, thông tri Duệ vương truyền tin cho nước Đại Nguyệt đi."

Giọng Lê Hiên khàn khàn trầm thấp, nét mặt uể oải.

Lê Hiên nói khẽ với Điền Minh và Cố Phàm, dặn dò gì đó, sau khi dặn xong, hắn trở lại kéo Tuyết Yên đi ra.

"Nàng hồi cung đi, trẫm muốn yên tĩnh một lát." Lê Hiên nói với Tuyết Yên.

Tuyết Yên gần như không nhấc nổi chân, một thiếu nữ trẻ trung như vậy đã mất mạng như thế. Nàng nghĩ đến lời Sơn Nguyệt nói, hôm sau nàng ta còn muốn đi tìm đại phu tốt nhất cho Sơn Nguyệt, nàng ta thật sự tự sát sao? Lê Hiên thật sự phái người đi giết nàng ta sao? 

Không thể có khả năng đó, hắn là Hoàng đế Đại Hưng, muốn giết một người có rất nhiều lý do, không việc gì phải đi giết lén nàng ta.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now