Chương 66: Linh dược bảo minh

37 0 0
                                    

"Dừng lại!" Lê Hiên đột nhiên gọi nàng.

Tuyết Yên dừng lại.

"Nàng không có gì muốn nói sao?" Một hồi lâu sau Lê Hiên mới hỏi.

"Xin Hoàng thượng hãy tha cho người trong cung Cẩn phi. Yêu vốn không sai. Vì yêu vứt bỏ tất cả càng đáng quý hơn. Hoàng thượng cũng không muốn tin truyền đi làm tổn hại long nhan thì hãy tha cho những người vô tội này đi!"

"Nàng, nàng không giải thích cho mình sao?" Trong mắt hắn giận dữ sục sôi.

"..."

"Đưa Tuyết Yên về Trường Tín cung đi, kể từ hôm nay, Trường Tín cung sẽ trở thành lãnh cung, không có ý chỉ của trẫm, Yên phi không được bước ra khỏi Trường Tín cung nửa bước!" Hoàng Thượng ra lệnh.

Điền Minh thở phào.

Tuyết Yên nhìn Cẩn phi giả dưới đất, quay người rời đi.

"Hoàng thượng định xử lý những nô tì này như thế nào?" Nhan Hương hỏi.

Lê Hiên chậm rãi buông bàn tay nắm chặt ra: "Nàng về cung trước đi, trẫm mệt rồi." Hắn nói với Nhan Hương.

Nhan Hương đi ra ngoài. Hôm nay chỉ thiếu chút nữa là Tuyết Yên sẽ bị đày vào lãnh cung, đáng tiếc, cuối cùng Hoàng thượng vẫn đổi ý. Rốt cuộc Hoàng thượng có tâm tư gì với Tuyết Yên? Nhan Hương không sợ Hoàng hậu, Hoàng thượng và Hoàng hậu tương kính như tân, nhưng Tuyết Yên thì khác, Hoàng thượng có tình yêu nam nữ với Tuyết Yên.

Nước mắt Tuyết Yên cố kìm nén rốt cục cũng trào ra. Nàng vừa đi vừa khóc, khóc đến nỗi hai vai run rẩy, không kìm chế được.

Nàng khóc vì Phương Cẩn.

Người con gái xinh đẹp dũng cảm đó sẽ chết sao? Điền Minh và Dương Thụ đi theo phía sau, nhìn thấy Yên phi nương nương khóc sắp ngất đi, hai người đưa mắt nhìn nhau, không biết nên làm như thế nào.

Tuyết Yên vừa đi vừa khóc, tay nàng để trước ngực, lồng ngực nhói lên một cơn đau, nàng lảo đảo ngã xuống đất.

Điền Minh đưa tay bắt lấy nàng, đỡ nàng dậy: "Dương công công, mau đi hồi bẩm Hoàng thượng!"

Điền Minh ôm Tuyết Yên chạy tới Trường Tín cung: "Yên phi nương nương, nương nương!"

Bọn a hoàn ở Trường Tín cung nhìn thấy Điền Minh ôm Tuyết Yên trở về thì giật mình.

"Có phải tái phát bệnh tim hay không?" Lập Hạ vừa nói vừa lấy hòm thuốc ra.

Hoàng thượng sải bước đi vào, nhìn thấy sắc mặt Tuyết Yên tái nhợt nằm ở đó, hắn đứng nghiêm nhíu mày nhìn nàng chằm chằm.

"Về sau, nương nương luôn phải mang theo thuốc trợ tim bên người." Tiếu Xuân nói xong, nàng ấy lấy ra một cái bình màu trắng.

"Trước mắt đừng dùng thuốc này, đây là thuốc sư phụ nương nương cho để cứu mạng, chỉ có một viên, nương nương nói chỉ khi nương nương mất mạng mới được sử dụng, bây giờ nương nương chỉ ngất xỉu thôi." Lập Hạ coi cái bình màu trắng đó như bảo bối cất vào trong một cái túi vải nhung, rồi lấy ra một cái bình màu đen.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now