Chương 182: Đau đớn không thể nói

22 0 0
                                    

"Thuộc giải của độc Tình Nhân. Hoàng thương trúng độc Nhan Hương bỏ cho người, độc Tình Nhân. Khoảng thời gian trước người thường xuyên đau tim cũng là vì độc này. Độc Tình Nhân không có thuốc giải. Cần máu trong tim của người hạ độc mới có thể xoa dịu cơn đau."

"Cái gì?"

Mọi người kinh hãi.

Lê Hiên càng ngạc nhiên hơn.

"Hoàng thượng uống thuốc này trước đi, vi thần mới có thể nói cho người nhiều chuyện hơn, cũng chính là những tủi thân và đau đớn không thể nói của Tuyết Yên."

Lê Hiên cầm lấy viên thuốc cho vào miệng.

"Trẫm ăn rồi, ngươi nói đi."

"Hoàng thượng mãi day dứt tại sao Tuyết Yên muốn rời khỏi người, thậm chí còn ở bên Ninh vương. Tất cả là do Nhan Hương, Nhan Hương hạ độc này cho người, loại độc này không có thuốc giải, nàng ta uy hiếp Tuyết Yên, điều kiện nàng ta đưa ra là muốn Tuyết Yên tự sát."

Lê Hiên thở hổn hển.

Nhiếp Lăng Hàn nói tiếp: "Tuyết Yên đồng ý, nhưng Nhan Hương sợ Tuyết Yên chết như vậy, trong lòng Hoàng thượng vĩnh viễn có Tuyết Yên, nên bắt Tuyết Yên và Lê Kiệt ở bên nhau, để Hoàng thượng chán ghét vứt bỏ Tuyết Yên. Tuyết Yên không đồng ý, nàng ta sẽ không cho người thuốc, có mấy ngày, Hoàng thượng đau dữ dội, chính là lúc nàng ta uy hiếp Tuyết Yên."

"Lời ngươi nói là sự thật sao? Lúc ấy tại sao ngươi không nói?"

Lê Hiên đứng lên.

"Ban đầu Tuyết Yên cũng không nói cho ta, hơn nữa nàng sợ người biết, không chịu uống dược thiện Nhan Hương đưa cho, vậy Hoàng thượng chỉ có một con đường chết." Nhiếp Lăng Hàn nói.

"Tuyết Yên vẫn luôn nghiên cứu làm thuốc giải, đáng tiếc không chờ nàng nghiên cứu ra thuốc giải... Thứ không đáng tin nhất trên thế gian chính là tình yêu. Buổi sáng vô cùng ân ái, buổi tối đã như người qua đường."

Lê Hiên kéo Nhiếp Lăng Hàn đến trước ngực: "Ngươi bịa chuyện lừa trẫm!"

Nhiếp Lăng Hàn hất tay hắn ra: "Ta thật sự hi vọng tất cả là giả, là lừa Hoàng thượng, nhưng đây là sự thực! Độc của Hoàng thượng là do Tiêu Nhạn Quy hạ, thuốc là Nhan Hương cho. Trong cuộc chiến đầu tiên của Tuyết thành, khói độc là do Nhan Hương tung ra. Chính vào lúc đó, nàng ta ép Tuyết Yên đáp ứng yêu cầu của nàng ta. Về sau, bản đồ Tuyết thành Nhan Hương cung cấp, thật ra cũng là Tuyết Yên cho..."

"Tuyết Yên đang ở tuổi hoa, sau khi quen người lại yêu đến điên dại, mạng như nước lã. Ta muốn nói cho người biết cả từ lâu rồi, thèm gì quan tâm người sống hay chết! Thế nhưng nàng không cho. Người khác nói mấy câu, người đã đẩy nàng vào địa ngục, tình yêu của người với nàng chỉ đến thế mà thôi, chỉ đến thế mà thôi!"

Nhiếp Lăng Hàn nghẹn ngào bật khóc, hắn đè nén đau khổ đã lâu.

"Người có biết, nàng dùng thứ gì làm thuốc giải không? Trí nhớ của nàng! Và tất cả ký ức có liên quan đến người, nàng cho Mạnh cô cô hết. Từ đây, nàng và người không còn quen nhau nữa!"

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now