Chương 198: Bẻ gãy hai chân

28 0 0
                                    

Phía sau Lê Hiên, Cố Phàm cùng Trương Dương nhíu mày nhìn, thế này thì công chúa quá vô lễ.

"Công chúa, Hoàng Thượng đang đến đây."

Nhiếp Lăng Hàn kêu nàng một tiếng.

Tử Vi lập tức ngồi dậy. Hướng về Lê Hiên thi lễ.

Lê Hiên lạnh lùng nhìn nàng.

Tử Vi xoay người ra hoa viên.

Hoàng Thượng nhìn chằm chằm bóng dáng nàng, thế nhưng không có chút nào tức giận. Cố Phàm củng Trương Dương vô cùng kinh ngạc.

Là sao?

Năm ngày sau, đêm khuya, Tân Đạt Nhĩ đem mười vạn đại quân vây quanh Phù thành.

Bắc Di đại quân không hề báo trước mà mãnh liệt công thành, Phù thành đại quân tuy rằng ngoan cường, cũng sớm có phòng bị, nhưng địch nhân cứ thế tới rào rạt, các loại phương thức thay phiên tiến công. Hơn nữa, cửa phía Tây Phù thành đột nhiên vang lên thật lớn tiếng nổ mạnh.

Lê Hiên ngồi ở trong lều lớn, nhìn Tử Vi vừa mới bị gọi đến tiến vào: "Ngươi đã đem Phù Thành Tây Môn mở ra phải không?"

Tử Vi ngây ngẩn cả người, chợt ngộ ra, hắn đem nàng xem thành gian tế.

Tử Vi bình thản nói: "Hoàng Thượng, ta vẫn luôn ở phía dưới mí mắt các ngươi. Nếu nói ta là gian tế, vì cái gì tại sao lúc sau không mau chóng chạy thoát, còn ở lại nơi này?"

Bên cạnh, một người thủ lĩnh bộ dáng mặt đầy giận dữ nói: "Ta tận mắt nhìn thấy ngươi đến dẫn người mở cửa Tây! Ngươi đã nhiều ngày cùng Nhiếp nguyên soái cùng nhau ra ra vào vào, chúng ta đều biết ngươi! Cho nên thời điểm ngươi dẫn người lại đây thị vệ không có cản ngươi! Mới làm chúng ta bị thương vong lớn như thế!"

Tử Vi vô cùng kinh ngạc, trợn đôi mắt trong sáng to tròn sửng sốt: "Ngươi nói dối, ta căn bản không có đi ra ngoài!"

"Đừng vội giảo biện! Ngươi đã nhiều ngày quấn lây Nhiếp Lăng Hàn, chính là mục đích này đi. Người đâu tới đây, đánh gãy hai chân nàng! Giải đến trước cửa thành!" Lê Hiên lạnh lùng hạ lệnh.

Nhiếp Lăng Hàn đang ở thành lâu chỉ huy, Tử Vi biết rõ lúc này không ai có thể cứu nàng. Lê Hiên đối xử với người không yêu thì hoàn toàn lãnh khốc vô tình, nàng đã từng tận mắt chứng kiến Lê Hiên đối với Đậu Uyển Nhi như thế nào.

Ngay sau đó một người thị vệ to cao đá vào hai chân Tử Vi. Tử VI cảm thấy một trận đau nhức, không thể đứng thẳng được nữa, mềm mại ngã xuống trên mặt đất.

Lê Hiên đi qua từ bên người nàng, góc áo đen của hắn vừa lúc quét qua gương mặt trắng bệch vì đau đớn của nàng. Lê Hiên bỏ qua nàng, đi lên thành lâu.

Tử Vi bị hai gã thị vệ dẫn theo cánh tay, kéo lê tới thành lâu.

Nàng trên mặt đầy mồ hôi. Gắt gao nắm lây đôi tay, nàng sao lại quên mất nàng là thân phận Tử Vi, tại sao có thể quên người nọ là Lê Hiên.

Nhiếp Lăng Hàn quay đầu lại nhìn thoáng qua, hắn không biết Tử Vi bị gãy hai chân.

Thành lâu bên ngoài, ánh lửa đầy trời, Tử Vi phóng tầm mắt nhìn lại, quân đội Bắc Di rầm rập.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now