Lê Hiên nhìn Nhan Hương:
"Hương Nhi, nàng lấy Thu Thủy kiếm ra cho ta xem đi!" Ánh mắt hắn sáng rực, giấc mơ trước đó của hắn hiện lên rõ trong đầu.
Hắn vững tin đó là thật, mà còn có liên quan đến hắn, liên quan tới kiếp trước.
Nhan Hương bán tín bán nghi đưa Thu Thủy kiếm của mình cho hắn.
Hắn nhớ lại Tuyết Yên đã từng quấn Thu Thủy kiếm của nàng lên trên thân Thương Long kiếm của hắn, Thương Long lệnh mới hiện ra.
Hắn lấy Thương Long kiếm của mình ra khỏi hông, quấn Thu Thủy kiếm của Nhan Hương quanh thân Thương Long kiếm. Một tiếng rồng gầm, thân kiếm khẽ run.
Lê Hiên mừng rỡ, nhưng nhìn chằm chằm hồi lâu lại không hề có thay đổi gì.
"Điền Minh, đến Trường Tín cung mời Yên phi tới đây, cầm theo Thu Thủy kiếm của nàng ấy."
Tuyết Yên nghe nói phải đến Vĩnh An cung mà còn mang theo Thu Thủy kiếm thì hơi tò mò: "Xảy ra chuyện gì vậy?"
"Hoàng thượng mời một đại phu có thể chữa bệnh tim, mời nương nương đi qua xem..."
"Vì sao còn phải mang theo Thu Thủy kiếm?"
"Phương pháp khám bệnh của vị đại phu này rất kì lạ, tóm lại nương nương đến sẽ biết." Điền Minh không biết nên nói cho Tuyết Yên như thế nào, hắn hơi bất an.
Tuyết Yên dẫn theo Lập Hạ và Cát Tường đến Vĩnh An cung. Nhìn thấy Hoàng thượng đứng ở đó, trong tay cầm một thanh Thu Thủy kiếm."Yên Nhi, lần trước nàng làm thế nào để Thương Long lệnh hiện ra từ Thương Long kiếm?" Hoàng thượng hỏi nàng.
"Thiếp cũng không biết, thiếp chỉ quấn Thu Thủy kiếm quanh thân Thương Long kiểm, nó đã mở ra rồi" Tuyết Yên trả lời.
"Đưa Thu Thủy kiếm của nàng cho ta mượn chút." Hoàng thượng đưa tay đòi Thu Thủy kiếm của nàng.
Tuyết Yên lấy Thu Thủy kiếm bên hông ra đưa cho hắn. Lê Hiên quấn nó quanh thân Thương Long kiếm, nhưng không hề có phản ứng.
"Có phải chỉ có cơ hội một lần không?" Tuyết Yên hỏi.
Hoàng thượng lại cầm lấy Thu Thủy kiếm của Nhan Hương.
"Thanh Thu Thủy kiếm này giống hệt cái của thiếp."
Tuyết Yên ngạc nhiên, cầm lấy Thu Thủy kiếm trong tay Lê Hiên quan sát, nàng cảm thấy cảm giác cầm nắm rất quen thuộc, thanh kiếm này như thể của nàng vậy.
"Không giống nhau như đúc đâu, trên đầu kiếm của ta có khắc dòng họ của ta." Nhan Hương nói nhẹ.
Tuyết Yên cầm xem, đúng là ở vị trí chuôi kiếm có một chữ Nhan rất nhỏ.
Tuyết Yên quấn Thương Long kiếm của Hoàng thượng quanh Thu Thủy kiếm. Một tia sáng lóe lên, như ánh nước mùa thu, thậm chí nghe thấy cả âm thanh giọt nước nhỏ xuống.
Thương Long kiếm và Thu Thủy kiếm quấn lấy nhau, bảo thạch của Thu Thủy kiếm như chốt mở dịch chuyển, một khối ngọc xanh sáng lấp lánh rơi ra.
YOU ARE READING
Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1
Fiksi RemajaTác giả: Cheeng Cheeng Tình yêu là gì? Để khiến cho con người ta luôn khắc cốt ghi tâm dù ngay phút đầu gặp gỡ. Tình yêu ấy liệu có được hồi đáp? Tuyết Yên, người con gái riêng của đại tướng quân vang danh lừng lẫy, người nhờ trợ giúp của gia đình...