Trong lòng Nhiếp Lăng Hàn bi thương, nhìn thấy Tuyết Yên không nơi nương tựa dựa vào xe như thế, hắn không kìm được đưa tay muốn ôm nàng.
Lê Hiên đã đi tới, duỗi tay nắm chặt một tay của Tuyết Yên. Tuyết Yên muốn rút tay về, nàng quay mặt đi, từng giọt nước mắt rơi ra từ hốc mắt.
Lê Hiên vươn tay, lau nước mắt đi cho nàng.
Tuyết Yên càng khóc dữ hơn. Nàng biết không thể trách hắn, trên chiến trường, sống chết chỉ trong một nháy mắt, nàng hiểu đạo lý này. Nhưng nàng nên oán ai? Cuối cùng phụ thân vẫn chết trong tay hắn.
"Yên Nhi, đừng khóc."
Lê Hiên cúi người xuống thấy khuôn mặt nàng lệ rơi đầy mặt, nét mặt thâm thúy của hắn tràn ngập tang thương và tịch liêu.
Tuyết Yên không nhìn hắn, chỉ yếu ớt nói câu: "Chàng đi đi. Về Vân thành đi. Bây giờ ta không muốn nhìn thấy chàng."
Lê Hiên nghe vậy, không nói câu nào ôm nàng vào lòng, cánh tay nam nhân ôm nàng vững vàng, khiến nàng không thể cử động.
"Yên Nhi, ta biết nàng hận ta, ta vốn thật sự muốn cùng nàng về núi Mặc, ta cũng muốn gặp sư phụ của nàng nữa. Ta không ngờ, thế lực của Lê Kiệt còn mạnh đến thế. Nàng hãy quay sang nhìn ta được không?" Trái tim Lê Hiên như bị kim đâm.
"Chàng đã giết phụ thân ta, bây giờ ta không muốn nhìn thấy chàng, ta sợ ta sẽ hận chàng mất! Hoặc là, ta sợ ta nhìn thấy chàng sẽ mềm lòng! Ta sợ ta sẽ trở nên không còn là bản thân nữa! Chàng hãy đi đi! Ta về núi Mặc!" Tuyết Yên khóc nói.Mọi người không khỏi rúng động, Lê Đồng cũng khóc theo.
Tuyết Văn Hào từng là đại nguyên soái của nước Đại Hưng. Mặc dù ông ấy ủng hộ là Ninh vương. Bọn họ chỉ vì chủ nhân của mình, đối với người thường xuyên trên chiến trường như bọn họ mà nói, thái độ đối với Tuyết Văn Hào khác cảm nhận về quan văn trên triều.
Tuyết Yên nhìn tận mắt phụ thân mình chết trước mặt, cả đời khó mà quên được cảm giác này.
Tuyết Yên rút nhuyễn kiếm bên eo ra, dùng đầu kiếm đánh vào mông ngựa, con ngựa hí lên một tiếng, vội rời đi.
Lê Hiên thấy nàng dần dần đi xa, trong lòng vô cùng phiền muộn, quay đầu nói với Điền Minh và Giang Duệ: "Hai người các ngươi dẫn người bảo vệ nàng về núi Mặc, nhất định phải đảm bảo đến nơi an toàn."
Điền Minh và Giang Duệ dẫn theo một nhóm người ngựa đuổi theo.
Lê Hiên nhìn thấy Nhan Hương, trên mặt nàng ta cũng có nước mắt, ngực có vết máu.Lôi Trạch giết Tuyết Văn Hào vì nàng ta, đồng thời còn mất đi tính mạng. Nàng ta đâm Phạm Tinh một kiếm.
Rốt cuộc tình là gì? Hắn biết, hắn và Nhan Hương đã không trở về như lúc trước được nữa.
Nàng ta cố ý lừa gạt tình cảm của hắn, hắn không vạch trần, nàng ta lại nội ứng ngoại hợp với Phạm Tinh đốt cháy Trường Tín cung, hắn cũng giữ lại mạng cho nàng ta.
Mãi đến khi nàng ta tiết lộ hành tung của mình cho Phạm Tinh, cuối cùng nàng ta cũng đã phản bội hắn. Hắn biết, giữa bọn họ không thể trở về như trước được nữa.
YOU ARE READING
Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1
Fiksi RemajaTác giả: Cheeng Cheeng Tình yêu là gì? Để khiến cho con người ta luôn khắc cốt ghi tâm dù ngay phút đầu gặp gỡ. Tình yêu ấy liệu có được hồi đáp? Tuyết Yên, người con gái riêng của đại tướng quân vang danh lừng lẫy, người nhờ trợ giúp của gia đình...