Tử Vi bị Tân Đạt Nhĩ đưa về tộc Độc Long.
Trên đường đi, Tân Đạt Nhĩ luôn bày ra khuôn mặt lạnh tanh.
Tử Vi lo lắng không yên. Hôm nay vì nàng mà Hoàng đế Đại Hưng chạy thoát, đây vốn là cơ hội tốt để bắt hắn. Đương nhiên, còn do câu nói thích Lê Hiên của nàng.
Vị ca ca này yêu thương nàng trăm đường, nhưng không cho phép nàng gả cho Hoàng đế nước đối đầu, cho dù đó có là hòa thân đi chăng nữa.
Nàng cưỡi trên ngựa, Tân Đạt Nhĩ đi trước nàng một chút. Chân trái của nàng vẫn còn bị thương, đi một lúc, chân nàng đau, bắt đầu đi chậm lại.
Nhưng lần này, ca ca không hề đợi nàng.
Xem ra hắn thật sự tức giận rồi.
Vân cung của Tử Vi nằm trong đại điện của tộc Độc Long, rất gần với điện Trường Thánh của mẫu thân.
Đến cửa đại điện, Tân Đạt Nhĩ xuống ngựa, đứng từ xa nhìn Tử Vi chầm chậm đi đến.
Tử Vi dừng lại, mắt cá chân rất đau, nàng lóng ngóng xuống ngựa, chân vừa chạm đất đã đau đến mức nghiến răng nghiến lợi.
Tân Đạt Nhĩ chỉ lãnh đạm nhìn nàng. Nếu là trước đây, hắn chắc chắn sẽ qua đỡ nàng xuống ngựa.
Trước mặt những người thân yêu nhất của mình, Tử Vi cảm thấy nỗi đau ở chân như khắc vào tim, nàng rưng rưng nước mắt nhìn Tân Đạt Nhĩ.
Tân Đạt Nhĩ không hề mềm lòng, hắn vẫy tay, hai thị vệ khiêng kiệu đi đến.
"Đưa công chúa về Vân cung."
"Không, muội muốn đi gặp mẫu thân."
Tử Vi biết chắc hắn sẽ đi thỉnh an mẫu thân.
"Vậy khiêng công chúa đến điện Trường Thánh"
Nói xong Tân Đạt Nhĩ không cả quay đầu lại mà đi về phía trước.
Đối với mẫu thân và vị ca ca này, Tử Vi vô cùng trân trọng.
Nàng vội vã lên kiệu, theo sau ca ca.
Đến cửa lớn điện Trường Thánh, mẫu thân Thánh Tuyết Đại phi đã đứng trước cửa chờ bọn họ.
Thánh Tuyết Đại phi mặt mũi hiền hậu, đôi mắt to, khuôn mặt cũng to, khóe miệng luôn cong lên, nhìn rất xinh đẹp. Đôi mắt cũng là màu nâu vàng, làn da
hơi đen. Mắt của Tân Đạt Nhĩ rất giống mắt mẫu thân.Tử Vi cảm thấy tướng mạo của mình không giống mẫu thân chút nào, nàng thường tự nhìn mình trong gương mà phiền muộn, mặc dù nàng cũng xinh đẹp, nhưng làn da trắng ngần này, khuôn mặt nhỏ mỹ miều này không có nét nào là được kế thừa từ mẫu thân, vì thế luôn cảm thấy đáng tiếc.
Mẫu thân nói nàng giống tổ mẫu. Có lẽ vậy, dù sao thì nàng cũng không biết tổ mẫu trong như thế nào.
Tử Vi khập khà khập khiễng rời khỏi kiệu, mẫu thân đau lòng bước đến dìu nàng: "Sao con lại bị thành cái bộ dạng này?"
Sống mũi Tử Vi cay cay, nàng dựa vào mẫu thân làm nũng: "Mẫu thân, chân con bị trẹo rồi. Sưng to như eo con lợn rừng vậy."
YOU ARE READING
Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1
Teen FictionTác giả: Cheeng Cheeng Tình yêu là gì? Để khiến cho con người ta luôn khắc cốt ghi tâm dù ngay phút đầu gặp gỡ. Tình yêu ấy liệu có được hồi đáp? Tuyết Yên, người con gái riêng của đại tướng quân vang danh lừng lẫy, người nhờ trợ giúp của gia đình...