Chương 113: Trở về cung

15 0 0
                                    

Thật ra Lê Hiên biết Tuyết Yên sẽ không có gì với Lê Kiệt, trước kia nàng phiền chán Lê Kiệt, nếu nói giữa bọn họ có chút tình cảm, đó cũng là chuyện khoảng thời gian Tuyết Yên mất trí nhớ.

Tuyết Yên khôi phục ký ức sẽ không thích Lê Kiệt, nhưng Lê Kiệt thì sao? Lê Kiệt luôn có ý đồ với Tuyết Yên. Vậy mà Tuyết Yên không phòng bị hắn sao? Lê Hiên càng nghĩ càng giận, thúc bảo mã dưới người đi nhanh hơn.

Nhiếp Lăng Hàn dẫn theo mười vạn đại quân dùng sáu ngày đã đánh bại Tây Bắc hầu.

Phản quân dù sao cũng không danh chính ngôn thuận, chẳng thể lẽ thẳng khí hùng. Nhiếp Lăng Hàn dùng nhiều cách cùng lúc, một nhóm người đầu hàng rất nhanh. Có một nhóm đầu hàng sẽ như bị xé một lỗ hổng to Tây Bác hầu không ai bì nổi chết trên sa trường.

Mười vạn đại quân của ông ta chết trận hai vạn, những người còn sót lại đầu hàng toàn bộ.

Lê Bạch bị Duệ vương áp về Vân thành, nhốt vào Tông nhân phủ. Ý đồ tạo phản của Lê Bạch bắt nguồn từ Thái hậu Bạch Lan.

Làm hoàng tử, ban đầu hắn sống rất khiêm tốn, trước kia, hắn không hề tới gần Lê Kiệt, cũng không gia nhập với Lê Hiên, thế nhưng là có một số có suy nghĩ nếu như chưa từng có thì thôi đi.

Nhưng nếu có người vẽ cho một cái bánh, bất kể hắn có ăn được cái bánh này hay không, dục vọng cũng sẽ cắm rễ dưới đáy lòng..

Về sau Bạch Lan xảy ra chuyện, bị giam lỏng ở thái miếu, Lê Bạch dần dần che giấu ý nghĩ của mình, mãi đến khi Tây Bắc hầu Quan Thế Xương Tìm tới hắn.

Tâm mười sáu mười bảy tuổi không sợ gì cả. Hắn chỉ không ngờ, Tây Bắc hầu thất bại nhanh như vậy, cảm giác như một giấc mơ.

Khi bị nhốt vào Tông nhân phủ, hắn mới thật sự hiểu, thì ra, thật đúng là không phải người bình thường có thể ngồi được vào vị trí này.

Tây Bắc hầu bị tiêu diệt, cả nhà Tây Bắc hầu bị chém đầu.

Hoàng thượng không giết Quan Duyệt, chỉ giáng nàng ta xuống phi vị, nhốt ở Trung An cung.

Đám Nhiếp Lăng Hàn cũng không trở về Vân thành, mà trực tiếp tấn công luôn nước Cổ Lương biên cảnh quận Tây Bắc. Diện tích Cổ Lương chỉ bằng một nửa Đại Hưng, dân phong lại rất hung hãn.

Tây Bắc hầu rất thân thiết với bọn họ, không ít phản quân dư nghiệt trốn vào Cổ Lương, Nhiếp Lăng Hàn và Bạch Thiếu Đình xin chỉ thị Duệ vương, lại dùng bồ câu đưa tin cho Hoàng thượng nói rõ tình hình chiến đấu. Nhiếp Lăng Hàn và Bạch Thiếu Đình nhất trí cho rằng, lúc này nên tấn công luôn Cổ Lương, tránh hậu hoạn về sau.

Lê Hiên đồng ý. Hắn tin bọn họ.

Đúng là chí hướng của hắn không chỉ ở Đại Hưng.

Mấy năm nay, các quốc gia của đại lục Bắc Hoang chiến tranh dồn dập, bách tính dân chúng lầm than, còn có quốc gia tài nguyên có hạn như Bắc Di, đến mùa đông sẽ cướp bóc xâm phạm nước láng giềng trắng trợn, chiến tranh dấy lên xung quanh.

Tuyết Yên ở núi Mặc được mười ngày.

Đến ngày thứ mười một, quả nhiên Điền Minh tới núi Mặc từ sớm. Hắn mang đến mấy xe quà tặng, trọng thưởng cho ngoại công Trần Hữu Thủy của Tuyết Yên và hai người cữu cữu của nàng.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now