Duệ vương biến sắc: "Yên phi nương nương chỉ giáo cho, ta làm nhục a hoàn khi nào?"
Tuyết Yên nhìn hắn chằm chằm: "Người thử nói xem?"
"Đủ rồi!"
Lê Hiên quát một tiếng: "Duệ vương đưa Nhan Hương về Vĩnh An cung, nếu có lần sau, tất sẽ không tha"
"Yên phi tới có chuyện gì?" Hắn ngẩng đầu hỏi Tuyết Yên.
"Không sao, vốn đến tìm Duệ vương." Tuyết Yên lớn tiếng nói.
Lúc đầu Duệ vương đã bước một chân ra ngoài, nghe câu này lại quay người vào: "Yên phi nương nương tới tìm ta sao?"
Tuyết Yên quay người đi ra ngoài.
"Là vì chuyện vừa rồi?" Duệ vương ngăn Tuyết Yên đi tới cửa lại.
"Đúng, tất cả chỉ tiêu, đãi ngộ của Ý Quý phi nương nương giống như trước đây, nàng ta vẫn là Ý Quý phi, không có bất kỳ tổn thất nào, chỉ không thể tùy tiện ra vào Vĩnh An cung mà thôi. Chỉ một điểm này Duệ vương đã không thể chấp nhận, ta cảm thấy không công bằng vì đám a hoàn của ta, không được sao?" Tuyết Yên ngẩng đầu hỏi Duệ vương.
Mặt Duệ vương đỏ lên, cúi thấp đầu: "Ta cũng không có ý đó, Yên phi nương nương, ý ta không phải..."Ðáy lòng Lê Hiên khựng lại: "Yên Nhi, nàng vẫn đang trách trầm!"
Tuyết Yên đã đi ra.
Nàng đi rất nhanh.
Nhan Hương cũng không để ý tới Duệ vương, ngậm nước mắt vội vàng trở về Vĩnh An cung.
Nàng ta không ngờ Lê Hiên thật sự quyết tâm muốn nhốt nàng ta. Hôm nay Duệ vương nói dẫn nàng ta đến Cổ Hoa hiên, nàng ta còn tưởng là ý của Hoàng thượng. Hoàng thượng luôn thân thiết với Duệ vương, nhưng hôm nay lại vì nàng ta mà nổi giận.
Duệ vương đi theo sau lưng Tuyết Yên, lời của Tuyết Yên khiến hắn cảm thấy hơi áy náy.
Hắn vốn cho rằng Hoàng thượng đã chém giết rất nhiều người trong vụ án đốt Trường Tín cung, vụ án này đã kết thúc. Bây giờ Nhan Hương đang mang cốt nhục của Hoàng thượng, Hoàng thượng không nên nhốt nàng ta như vậy, hắn đã quên thật ra Nhan Hương mới là thủ phạm. Hắn chưa từng cân nhắc đến tình cảm của Tuyết Yên đối với những tỳ nữ và nội thị đó.
Duệ vương ngăn cản Tuyết Yên: "Yên phi nương nương, xin hãy nhận sự áy náy của ta, ta thật sự không có ý gì khác, chẳng qua là cảm thấy chuyện cũ đã qua, hoàng huynh mãi không có con nối dõi, cái thai này không thể xảy ra vấn đề gì..."Tuyết Yên bỗng nhiên dừng lại ở nơi không người: "Duệ vương, Trân Châu mang thai rồi."
"Cái gì!" Duệ vương tái đi.
"Tuyết Yên vốn rất thích Trân Châu, Trân Châu là đại a hoàn của tẩm cung Hoàng thượng, nhà cha cũng không phải gia đình nhỏ. Hôm nay Trân Châu lén xin ta thuốc bỏ thai ta mới biết được, xin hỏi Duệ vương, ta có nên cho thuốc này hay không?"
Duệ vương giật mình hiểu ra, vừa rồi Tuyết Yên nói những câu đó là cố ý muốn để hắn tìm nàng. Nữ nhân này, nhìn thì rất ngu ngốc, thật ra rất thông minh.
YOU ARE READING
Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1
Teen FictionTác giả: Cheeng Cheeng Tình yêu là gì? Để khiến cho con người ta luôn khắc cốt ghi tâm dù ngay phút đầu gặp gỡ. Tình yêu ấy liệu có được hồi đáp? Tuyết Yên, người con gái riêng của đại tướng quân vang danh lừng lẫy, người nhờ trợ giúp của gia đình...