Chương 194: Tin đồn trong cung

15 0 0
                                    

Thời gian lại lặng lẽ trôi, trong cung bình thản yên bình luôn cho người ta một loại ảo giác, giống như bất cứ nơi nào trên thế gian này đều là trôi qua như thế.

Trong khoảng thời gian này, Tử Vi luôn cảm thấy ánh mắt mọi người nhìn nàng không giống trước kia.

Thậm chí Tiểu Tỉnh cũng trở nên kỳ lạ, ví dụ như hôm nay, rõ ràng nàng nhìn thấy Tiểu Tỉnh gân cổ đỏ mặt tranh luận gì đó với một tỳ nữ, nhìn thấy nàng tới thì lập tức trở mặt, giống như chưa xảy ra chuyện gì.

Tử Vi không nói chuyện, Tiểu Tỉnh đi theo sau lưng nàng cũng không giải thích.

Trở lại Vân cung, Tử Vi gọi nàng ấy và Tiểu Nhạn đến bên cạnh.

Tử Vi nhìn chằm chằm họ, nhìn đến nỗi mặt Tiểu Tỉnh và Tiểu Nhạn đổ mồ hôi.

"Công chúa, người nhất định đừng để trong lòng, đều là bọn họ ăn nói linh tinh, nô tỳ còn nghe thấy có người nói mò thì sẽ lập tức trói bọn họ giao cho công chúa, cắt lưỡi bọn họ!" Tiểu Tỉnh thở phì phò nói.

"Bọn họ nói linh tinh gì?" Tử Vi rất bình tĩnh.

Tiểu Tỉnh và Tiểu Nhạn liếc nhìn nhau, sắc mặt khẩn trương, cúi đầu xuống.

"Nói đi, các ngươi người của ta, cho dù có chuyện gì cũng không được gạt ta. Đây mới là tốt với ta" Tử Vi nói.

Tiểu Tỉnh ngập ngừng: "Bọn họ, ài, công chúa, bây giờ trong cung đều đang đồn, công chúa không phải là muội muội ruột của Vương thượng..."

"Cái gì?" Tử Vi suýt nữa nhảy dựng lên.

"Vâng ạ, bọn họ nói, công chúa, thực ra công chúa là, là, là nữ nhi của Phi Long.." Tiểu Nhan vừa nhìn sắc mặt Tử Vi, vừa thấp giọng nói.

Tử Vi đứng ở đó, hồi lâu không nói chuyện. "Công chúa, người không sao chứ?"

Tiểu Tỉnh lo lắng nhìn Tử Vi.

Tử Vi ngồi xuống nói: "Có phải trước kia đã có lời đồn như vậy không?"

Hai nô tỳ lắc đầu: "Trước kia không có nhiều người nói như vậy, mấy năm trước hình như có người uống rượu, từng nói một lần, bị Tiên vương giết"

Tử Vi ngơ ngẩn.

"Được rồi, các ngươi đi xuống đi"

Nàng thừ người ngồi trong Vân cung.

Vì sao lại có người nói như vậy? Nàng nhớ vào tiết Thần Ưng, Tân Đạt Nhĩ dẫn nàng đi quỳ bái phần mộ kia, chính là phần mộ của Phi Long.

Chẳng lẽ là thật sao?

Đám tỳ nữ đều đang đồn chuyện này, nhất định Tân Đạt Nhĩ và mẫu thân đã biết. Nhưng vì sao không có ai ngăn lại?

Thì ra thân phận của Tân Tử Vi này không hề đơn giản.

Phi Long là ai?

Đã có người đồn thì chắc chắn có chuyện liên quan đến nó sắp xảy ra.

Có điều nàng không hiểu, với thủ đoạn của Tân Đạt Nhĩ, không có khả năng hắn không ngăn được những lời đồn này, trừ phi, hắn không muốn ngăn lại.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now