Chương 69: Không có chỗ giải toả

25 0 0
                                    

Ninh vương đã ra khỏi thành nhưng vẫn bị đuổi kịp, hắn ôm Tuyết Yên ở giữa, bốn tên cao thủ bảo vệ ở bên cạnh hắn.

Nhiếp Lăng Hàn, Bạch Thiếu Đình, Hàn Chi Đào, Điền Minh, Cố Phàm, Dương Thạc, Lôi Trạch tạo thành một vòng vây kín.

"Lão tứ, không ngờ ngươi điều động nhiều người như vậy, có điều muốn bắt được ta không dễ vậy đâu!"

Lê Hiên mặc y phục màu đen đứng đó, cười lạnh lùng: "Lê Kiệt, trước kia trẫm có thể thắng ngươi, thì bây giờ vẫn có thể thắng ngươi! Buông Tuyết Yên xuống mau!"

Hoàng thượng vừa nói vừa đâm thẳng nhuyễn kiếm về phía Lê Kiệt! Nhiếp Lăng Hàn luôn ôn hòa lúc này ánh mắt cũng lạnh lẽo, kiếm cùn như mực, tiếng rồng gầm điếc tai, mấy vệt sáng xuyên thủng mấy tên thị vệ vây quanh bên người Lê Kiệt.

Tuyết Yên bị điểm huyệt câm, lòng nóng như lửa đốt, nàng chớp đôi mắt đen nhánh, không nói được câu nào.

Hoàng thượng và hai đại cao thủ của Nhiếp Lăng Hàn tấn công Lê Kiệt từ hai phía trước sau, thị vệ cạnh Lê Kiệt càng lúc càng ít, mấy đại cao thủ cũng không lo xong thân mình.

Lê Kiệt dần dần rơi vào thế hạ phong, khi kiếm của Lê Hiên và Nhiếp Lăng Hàn như gió lốc đồng thời đâm về phía hắn, hắn vung kiếm kề vào cổ Tuyết Yên: "Lui ra phía sau, còn tiến lên ta sẽ giết nàng ấy! Lê Hiên, ta không có được, ngươi cũng đừng hòng có được!"

Lê Hiên và Nhiếp Lăng Hàn miễn cưỡng ngừng kiếm.

Phía trước có tiếng ầm ầm, một trận hỏa tiễn dày đặc ùn ùn kéo đến, như sao băng rơi xuống đất! Tuyết Văn Hạo dẫn theo một đội ky binh xông vào đám người.

"Ninh vương, đi mau"

Nhiếp Lăng Hàn giơ kiếm cùn lên, một vệt sáng xanh đánh trúng cổ tay Lê Kiệt, kiếm trong tay hắn lập tức rơi xuống đất! Ninh vương sững sờ, Tuyết Yên đã bị Lê Hiên đoạt lấy! Hoàng thượng nhảy lên ngựa, hắn cởi y phục và áo khoác của mình trùm lên người Tuyết Yên, giải huyệt cho nàng, đặt nàng lên ngựa của mình.

Điền Minh lập tức cởi áo ngoài của mình choàng lên người Hoàng thượng.

Ninh vương cười ha ha: "Được lắm, Lê Hiên, ngươi hãy nhớ kỹ, sớm muộn gì nàng ấy cũng sẽ là của ta!"

"Ngươi đi được thì hãy nói tiếp!"

Hoàng thượng giơ kiếm đâm về phía hắn! Tuyết Văn Hạo và bốn tên cao thủ che chở Ninh vương chạy trốn.

"Phụ thân!" Tuyết Yên kêu lên.

"Phụ thân, người không thể dừng tay vì Yên Nhi sao?"

"Yên Nhi, phụ thân là một người quân nhân, trừ phi chết, nếu không sẽ không phản bội Ninh vương!" Kỵ binh đằng sau bắn tới một cơn hỏa tiễn ngợp trời, Ninh vương thừa cơ chạy đi.

Nhiếp Lăng Hàn tức giận, Tuyết Yên không ở trong tay Ninh vương nên hắn không cố ky đại khai sát giới.

Tiếng vang rồng gầm cực lớn tụ tập lại một chỗ, hình thành một dòng chảy hỗn loạn, bắt đầu gầm thét mãnh liệt. Mọi người giật nảy cả mình, đâu ngờ người nam nhân bình thường tính cách ôn hòa này lại quyết liệt và dữ dằn như vậy.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now