Chương 141: Cỏ hoa quế

11 0 0
                                    

Tuyết Yên mau chóng đi qua, nhìn thấy một cái bóng chạy về phía trước.

Tuyết Yên vung tay lên, Tiêu Nhạn Quy kéo cổ tay nàng lại, quỳ trên đất.

"Xin Hoàng hậu nương tay, hắn là người thân cũ của ta. Hắn chỉ tới thăm ta chút thôi, không ngờ lại đụng phải thích khách vào phủ. Cầu xin Hoàng hậu cứu mạng!"  Tiêu Nhạn Quy khóc rưng rức.

Tuyết Yên buông nhẫn Mị Ảnh ra.

"Hắn không phải phe thích khách sao?" Tuyết Yên hỏi.

"Không phải, hắn là người quen của ta khi ở Nam Hạ, luôn đối xử với ta rất tốt, biết ta đến nước Đại Nguyệt nên qua thăm ta." 

"Hắn là người của nước Nam Hạ cũ?" Tuyết Yên hỏi.

"Phải. Trước kia ta ở nước Nam Hạ tương đối dài, có lẽ Hoàng hậu không biết, mẫu thân của ta chỉ là một thiếp hầu, không được sủng ái, mặc dù ta là công chúa nhưng không ai đối xử với ta như công chúa. Nhưng có mấy người bạn chơi với  nhau từ nhỏ luôn che chở cho ta, bây giờ mặc dù Nam Hạ bị tiêu diệt, nhưng tình nghĩa bọn ta vẫn không hề bị cát đứt, ta biết Hoàng thượng nghiêm cấm ta tiếp xúc với bọn họ, nhưng..." 

Nước mắt của Tiêu Nhạn Quy rơi xuống từng giọt.

Cửa bị đẩy mạnh ra, Dương Thạc dẫn người xông vào.

Tiêu Nhạn Quy lập tức đứng lên.

"Sao Hoàng hậu nương nương lại tới đây?" Dương Thạc hỏi.

Tiêu Nhạn Quy cúi đầu không nói.

Tuyết Yên thở hắt: "Không có việc gì, Hòa phi nương nương tìm được nơi an toàn, ta cũng trốn vào đây." 

"Nơi này không có người chúng ta bảo vệ, nương nương nên trở lại phòng mình đi."

Dương Thạc nghi ngờ vừa đi vừa nhìn quanh, dựa vào cửa sổ ngó ra bên ngoài.

Tiêu Nhạn Quy cảm kích nhìn qua Tuyết Yên, quay người đi theo thị vệ trở về phòng mình.

Tuyết Yên đi theo Dương Thạc trở lại phòng Vu  Dung.

Bạch Thiếu Đình đã ngồi dậy.

"Thích khách đã bị tiêu diệt toàn bộ." Dương Thạc nói với Bạch Thiếu Đình.

Bạch Thiếu Đình khẽ gật đầu: "Chỉ sợ những kẻ không có ý tốt đến điều tra quân tình. Dư đảng của Đậu Nhĩ Khâm và dư đảng của Nam Hạ không hề từ bỏ. Tiêu Nhạn Nam của Nam Hạ còn có một nhi tử mười hai tuổi trốn được. Ngày nào còn chưa diệt được tên này, ngày đó người Nam Hạ còn chưa thật lòng quy thuận." 

"Người của bọn họ không phải ở Tuyết thành sao?" Cố Phàm hỏi.

"Đúng, phần lớn người ở Tuyết thành. Mấy ngày nay, người của Ninh vương cũng ở Tuyết thành. Hôm nay chân ta chưa khỏi hẳn, đề phòng nhiều hơn đi" Bạch Thiếu Đình nhíu mày.

"Bạch đại ca, yên tâm, ngày mai chân huynh chắc là có thể đứng lên được." Tuyết Yên nói.

"Được, ta tin nương nương!" Hắn mỉm cười nhìn Tuyết Yên.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now