Chương 63: Một quân cờ (1)

25 0 0
                                    

Hoàng thượng trừng Điền Minh: "Có phải ngươi cầm nhầm không?"

Điền Minh cúi người: "Đúng là bình này, để thần tìm lại xem!"

"Để Nhan phi đi cùng ngươi đi, có điều Nhan phi, tại sao trong phòng nàng lại có thuốc phá thai vậy?" Hoàng thượng đột nhiên chậm rãi hỏi.

Linh Lung ngồi ở đó, sắc mặt trắng bệch, cả người phát run.

Tuyết Yên lạnh lùng nhìn, hôm nay Hoàng thượng và Nhan Hương lại muốn diễn màn nào đây?

Mọi người đều im lặng. Hoàng hậu cũng biến sắc.

"Hoàng thượng, có phải nhầm lẫn gì rồi không, thần thiếp cũng không biết..." Linh Lung quỳ xuống.

"Vậy ý của nàng là Điền Minh hãm hại nàng?"

"Vi thần không dám!" Điền Minh quỳ xuống.

Sắc mặt Thái hậu sầm xuống, dường như bà đã hiểu vì sao hôm qua Hoàng thượng bảo bà tổ chức gia yến hôm nay.

"Nhan phi, thuốc phá thai là hàng cấm trong cung, chỉ có Thái y viện mới được có, sao ngươi lại có?" Thái hậu trầm giọng hỏi.

"Bẩm Thái hậu Hoàng thượng, có thể là trước kia thần thiếp phụ trách Nội vụ nên quên giao..."

"Hồng dược này là thuốc phá thai chỉ có ở Bắc Di." Tuyết Yên nói chen vào.

A hoàn nàng Tập Hương cũng bởi vì gánh tội thay Linh Lung mà bị đánh chết tươi. Nhớ tới việc này, nàng lại đau lòng. Lúc này Hoàng thượng lại đào lại là có ý gì? Bởi vì hôm qua mình đã nhắc đến việc này sao? Không thể nào, Nhan Hương có vẻ phối hợp diễn kịch với hắn, chuyện có Nhan Hương tham dự không phải chuyện của nàng.

Như vậy có phải bọn họ lại lợi dụng nàng không? Mặc kệ đi, nếu như có thể báo thù cho Tập Hương cũng là một chuyện tốt.

"Hoàng thượng, thuốc phá thai lúc trước Tuệ quý phi dùng chính là thuốc này, lúc ấy thần thiếp ngửi thấy mùi của hồng dược này trong trà thuy hương của Tuệ quý phi." Tuyết Yên đứng dậy nói.

"Yên phi to gan, chuyện của Tuệ quý phi đã tra ra manh mối, a hoàn của ngươi đã nhận tội, ngươi còn giảo biện à!" Hoàng hậu giận dữ mắng Tuyết Yên.

"Hoàng hậu nương nương, từ đầu đến cuối thần thiếp không hề nhận tội, càng không phải là a hoàn của thần thiếp làm!"

"Nhan phi, nàng có gì để nói không? Nếu nói thật, có lẽ trẫm có thể tha cho nàng và người nhà của nàng..." Hoàng thượng hỏi Linh Lung.

Linh Lung co quắp ngã xuống đất.

"Chẳng phải Linh Lung là cô nhi sao?" Thái hậu quay sang hỏi Hoàng thượng.

"Linh Lung trốn qua từ Bắc Di, nàng ấy có người nhà." Hoàng thượng lạnh nhạt nói.

Thì ra Hoàng thượng đã biết từ sớm.

Linh Lung hoảng hốt.

"Là, là Hoàng hậu nương nương..."

"Linh Lung, ngươi nói linh tinh gì đấy?" Hoàng hậu đứng bật dậy.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now