Chương 122: Rừng mai

11 0 0
                                    

Tuyết Yên muốn đi hỏi Lê Hiên một chút, lại nghĩ mãi mà không rõ mình muốn hỏi điều gì.

Bảo hắn đừng cưới Đậu Uyển Nhi sao? Lê Đồng đã từ chối Đậu Nhĩ Khâm, Lê Hiên không có khả năng từ chối Đậu Uyển Nhi nữa, trừ phi Đại Hưng và Đại Nguyệt muốn gặp nhau trên chiến trường.

Tuyết Yên ngồi xuống, trong lòng phiền muộn.

Mấy ngày nay Lê Hiên không đến Vong Ưu cung không chỉ bởi vì bận rộn đúng không.

Hắn đã cho ta vị trí Hoàng hậu, việc hắn muốn nạp phi chẳng lẽ lại không nói cho ta biết sao?

Tay Tuyết Yên vuốt nhẹ bụng.

Từ sau khi nàng có con, tâm trạng cũng thay đổi rất nhiều, không còn được sắc bén như trước đây.

Thế nhưng Lê Hiên mãi không gặp nàng là vì sao?

Hôm đó tuyết ngừng rơi, Tuyết Yên đi vào sân nhìn đám Tiểu Quý Tử, Trương Đông dẫn theo mấy a hoàn dùng khay đan úp chim sẻ.

Nhan Hương đi đến.

"Ý quý phi có chuyện gì không?" Tuyết Yên hỏi.

Nhan Hương mỉm cười: "Hoàng hậu không cần cảnh giác như thế, thật giống như ta muốn ăn cô vậy." Giọng điệu nàng ta mang theo giễu cợt.

"Nghe nói bọn họ đang tụ tập ở Trường Lạc cung của Tuệ quý phi tiếp đón Đậu Uyển Nhi công chúa, Hoàng thượng cũng ở đó. Ta không đi thì cũng thôi đi, Hoàng hậu nương nương cũng không đi à?" Nhan Hương thấy lạ hỏi.

Tuyết Yên cười cười: "Ngươi và ta đều mang thai, đi cũng không tận hứng, còn ảnh hưởng đến người khác."

Tuyết Yên nói.

"Cô nghĩ thoáng nhỉ. Xem ra cô đồng ý chuyện Hoàng thượng muốn cưới Đậu Uyển Nhi rồi."

Nhan Hương ngửa mặt nhìn Tuyết Yên: "Ta còn tưởng rằng cô sẽ phản đối!"

Nàng ta mỉm cười nhìn Tuyết Yên, quay người đi.

Cát Tường tức giận nói: "Nương nương, Ý quý phi quá vô lễ!"

"Thôi bỏ đi."

Tuyết Yên minh bạch, Nhan Hương chưa từng cho rằng nàng là Hoàng hậu. Vị trí Hoàng hậu vốn phải là của Nhan Hương. Bản thân Tuyết Yên cũng cảm thấy như trộm đồ của ai vậy.

Hôm nay Nhan Hương cố ý đến nói cho nàng đám Lưu Tuệ mở tiệc chiêu đãi công chúa nước Đại Nguyệt ở Trường Lạc cung. Tuyết Yên biết Nhan Hương không có ý tốt, nhưng nghe tin này, trong lòng thật sự không dễ chịu.

Thì ra vị trí Hoàng hậu của nàng chỉ là đồ trang trí.

Hắn còn muốn tránh ta đến khi nào?

Lê Hiên mãi không nói chuyện muốn lấy phi với Tuyết Yên, Tuyết Yên cũng không hỏi. Lời của Nhan Hương khiến Tuyết Yên phiền muộn trong lòng.

Sau buổi trưa, gió ngừng thổi. Tuyết Yên dẫn theo Lập Hạ đến rừng hoa mai trước Trường Tín cung ngắm hoa mai.

Lập Hạ lo lắng nói: "Nương nương, nương nương đừng đi, mặc dù gió đã ngừng nhưng tuyết vẫn trơn, nhỡ đâu trượt chân thì làm sao giờ?"

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now