"Xin hỏi nương nương cho Hoàng thượng uống thuốc gì vậy?" Cố đại phu hỏi.
"Đại Hoàn đan." Tuyết Yên lạnh nhạt nói.
"Lúc này Hoàng thượng không nên dùng thuốc linh tinh, để tránh tương khắc với thuộc đã dùng..." Một ngự y bên cạnh nói.
"Đây là thuốc cứu mạng nương nương nhà ta đấy!" Lập Hạ hạ giọng nói.
Tuyết Yên nhìn qua ngự y vừa rồi: "Yên tâm đi, Tuyết Yên cũng học y."
Trên khuôn mặt Lê Hiên đột nhiên rịn ra một lớp mồ hôi mỏng, trong nháy mắt sắc mặt ửng đỏ.
Cố đại phu kinh hãi, vừa định đi lên xem, tay Lê Hiên bỗng nhúc nhích, chậm rãi giơ lên, để trước ngực.
"Hoàng thượng cử động rồi!" Ngự y bên cạnh kêu lên.
Cố Chính cầm cổ tay Lê Hiên bắt mạch: 'Không sao, chẳng mấy chốc Hoàng thượng sẽ tỉnh thôi." Ông ta kinh ngạc quay đầu tìm Tuyết Yên, đã không thấy Tuyết Yên đâu.
Không phải là không muốn gặp, mà là không biết nên gặp thế nào.
Dù sao, là Nhan Hương năm lần bảy lượt muốn đẩy nàng vào chỗ chết, mà hắn không trị tội Nhan Hương, khi chỉ kiếm vào Nhan Hương, hắn phẫn nộ. Tuyết Yên cũng hiểu, nàng sẽ không bảo Lê Hiên giết Nhan Hương.
Thế nhưng trong lòng nàng luôn có cảm giác không nói được thành lời; vui vẻ hay là bi thương, thất vọng hay là hi vọng, tình cảm không nói ra được đã làm rối loạn tâm tư nàng.
Tuyết Yên ngồi trong tiểu hiên ngoài Vong Ưu cung, Lập Hạ lấy áo choàng khoác lên người nàng.
Lúc này, chắc hắn đã tỉnh rồi, Tuyết Yên nghĩ.
Tuyết Yên ngồi rất lâu.
Tiểu Quý Tử trở về báo với Tuyết Yên, Hoàng thượng đã tỉnh lại rồi, Tuệ quý phi và Đức phi đang hầu hạ.
"Nương nương có muốn qua thăm Hoàng thượng không ạ?" Lập Hạ hỏi.
"Để lát nữa đi, bây giờ hắn cần nghỉ ngơi." Tuyết Yên ngồi không nhúc nhích.
Hắn sẽ tỉnh, Tuyết Yên biết công hiệu của Đại Hoàn đan.
Tuyết Yên ngồi ở đó nhìn đám Lập Hạ hái táo, nhìn thấy Nhiếp Lăng Hàn dẫn theo ba người tới.
Nhiếp Lăng Hàn gọi nàng từ xa: "Yên Nhi, muội xem ai tới này?"
Tuyết Yên ngước mắt nhìn, người đi phía trước là tiểu sư thúc cửa nàng – Giang Duệ, đi song song với Nhiếp Lăng Hàn là Lương Hồng Tụ, người có thân hình cao lớn đằng sau chính là biểu ca của nàng Trần Siêu, con trai nhà đại cữu cữu.
"Biểu ca, Giang Duệ, Lương cô nương, sao mọi người lại tới đây?" Tuyết Yên mừng rỡ kêu lên.
Lập Hạ vui vẻ ôm chặt cánh tay Trần Siêu nhảy dựng lên.
Lập Hạ vốn thích Trần Siêu.
Nhiếp Lăng Hàn nói: 'Mấy ngày trước Hoàng thượng bảo dẫn người nhà của muội vào cung thăm muội, ta truyền tin cho bọn họ. Bọn họ đã tới từ trước, định để tết Trung thu cho bọn họ vào, Hoàng thượng lại mãi chưa tỉnh nên mới kéo dài tới hôm nay."
YOU ARE READING
Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1
Novela JuvenilTác giả: Cheeng Cheeng Tình yêu là gì? Để khiến cho con người ta luôn khắc cốt ghi tâm dù ngay phút đầu gặp gỡ. Tình yêu ấy liệu có được hồi đáp? Tuyết Yên, người con gái riêng của đại tướng quân vang danh lừng lẫy, người nhờ trợ giúp của gia đình...