Chương 75: Bốn cái tát

18 0 0
                                    

Lưu Xung ngẩng đầu lên nói: "Không phải như vậy, rõ ràng ti chức thấy a hoàn ôm bình cứ luôn chặn ở phía trước Lập Hạ."

Bốn tên thái giám ấn Lưu Xung nhấc chân đá về phía hắn! Tuyết Yên đá ngã thái giám trước mặt! Lưu Xung đứng lên.

"Đúng là phản rồi, Tuyết Yên, ngươi phạm thượng, không muốn sống nữa sao? Ngươi có thể là đối thủ của ta à?" Nhan Hương rút Thu Thủy kiếm của mình ra.

"Tất cả dừng tay!" Đằng xa có tiếng quát to vang lên, ngay sau đó, mấy bóng người xuất hiện. Là Hoàng thượng và Hoàng hậu, Dương Thụ, Điền Minh và Cố Phàm đi theo đằng sau.

"Phi tử của trẫm vung đao vung kiếm trong hoàng cung còn ra thể thống gì nữa!" Hoàng thượng tức giận.

Hoàng hậu mỉm cười nhìn, nàng ta hận hai hồ ly tinh này thấu xương.

Ý Quý phi, ỷ vào giúp đỡ Hoàng thượng từ nhỏ, Hoàng thượng đối xử với nàng ta khác biệt nên không để ai vào mắt. Mà Tuyết Yên, phụ thân của nàng ta giết đại ca và người nhà của nàng, thù này, nàng nhất định phải báo!

Hoàng thượng đi đến bên người Nhan Hương, ôm lấy nàng ta: "Dưới thái dương nóng như vậy, ai chọc giận nàng rồi?"

Liên Kiều quỳ xuống: "Khởi bẩm Hoàng thượng, vừa rôi nô tì ôm bình Bình An Hoàng thượng ban thưởng hồi cung, gặp hai a hoàn này trên đường, va vỡ bình Bình An của quý phi nương nương, còn chống đối quý phi nương nương, nương nương muốn trừng phạt bọn họ, tên thị vệ này còn che chở!"

"Liên Kiều, đừng nói nữa!" Nhan Hương làm bộ quở trách Liên Kiều.

"Quý phi nương nương, nương nương thân là Ý Quý phi, ngay cả quyền xử phạt một nô tài cũng không có sao?" Hoàng thượng liếc nhìn Lưu Xung.

"Người đâu, phạt đánh tên nô tài này hai mươi cái, đuổi ra khỏi cung đi!"

Cát Tường ngẩng đầu vội vàng giải thích: "Không phải như vậy, Yên phi nương nương luôn dặn dò nô tì, không có việc gì đừng ra khỏi cửa, ăn nói nhất định phải dè dặt cẩn thận, nô tì tránh còn không kịp, làm sao lại va vào bình hoa của nương nương được. Rõ ràng là Liên Kiều ôm bình cản đường nô tì, cố ý làm đổ bình! Bên thị vệ đều nhìn thấy..."

"Các người nhìn thấy không?" Dương Thụ hỏi một câu.

Thị vệ cúi đâu xuống, không ai trả lời.

"Có, có thấy. Là tỳ nữ của quý phi nương nương ngăn cản tỳ nữ của Yên phi nương nương!" Lưu Xung đã bị đặt trên ghế trả lời.

Thái giám đã cầm gậy ra, chỉ chờ Hoàng thượng ra lệnh một tiếng, sẽ hành hình ngay tại chỗ.

Lần này Tuyết Yên cũng không ngăn cản. Lưu Xung xuất cung cũng tốt. Hai mươi gậy không phải nặng với hắn.

Nàng chỉ nhìn thấy khuôn mặt của Cát Tường và Lập Hạ đã sưng lên, vô cùng phẫn nộ.

"Yên phi nương nương, nô tì của nương nương chống đối quý phi nương nương, nương nương nói xem có đáng đánh hay không!" Liên Kiều hỏi Tuyết Yên.

Nhan Hương trừng Liên Kiều.

Tuyết Yên quay đầu nhìn a hoàn của nàng: "Nếu các người còn nhận người chủ tử là ta, thì đừng ai nhúc nhích!" Tuyết Yên nhìn Liên Kiều, cười lạnh.

Phù sinh thác - Hai kiếp thâm tình 1Where stories live. Discover now