MATURED TOH HUH BAWAL SA BATA🤣wala na pati ako maisip na chapter name heheh. Goal talaga namin to ng tropa kong isa🤣CHARIZ LENG.
*******************
"KILAN ba tayo mag bar gurl?" Tanong sakin ni Kath.
"Aba parang kaka bente mo lang dalawang buwan ang nakakalipas. Kung makapag aya. May pera ka beh." Mataray na sabi ko dito.
"Ito may regla na naman." Naka busangot na sabi ni Kath.
"Aba simula ata nung 20th birthday mo aya ka na ng aya." Sabi ko pa dito. "Pati wala ako ngayon ngongo ka!" Inis pa na sabi ko dito.
"Eh kase naman diba may usapan na tayo last year. Ikaw nga mag 21 na eh." Sabi pa nito.
"Uy nag aaway ba kayo?" Tanong samin ni Tian na kakapasok lang sa katabing apartment nila Maica. Kakarating lang nito. "Dinig hanggang labas ang ingay niyo." Sabi pa nito.
"Hindi." Sabi ko dito.
"Hi Babe." Sabi ko kay Tian. By the way tropa ko lang yan Babe lang talaga tawag ko jan.
"Hi din Babe." Sabi nito at tumabi ng upo kay Jacobe.
"Oh sino pa ba hinihintay?" Tanong ko kay Maica.
"Si Earon pa. Siya daw bibili ng alak eh." Sabi nito.
"Ah ganun ba. Nasan na daw siya?"
"Malapit na daw siya eh." Sabi nito.
"Ano ba niluto mong pulutan?" Tanong ni Vicente dito na naka patong ang ulo sa balikat ko.
"Ano ba sabi niyo. Adobong paa diba." Sabi ni Maica.
"Eh si Dj. Pupunta ba daw?" Tanong pa ni Vicente.
"Ewan ko. Siguro baka. Pero sana kase isang buong manok na naman isasagot nun eh." Sabi nito at may tawa pa sa huli.
Kinuha ko ang C2 na nasa tapat ko at uminom doon.
"Di ka iinom Reig?" Tanong ni Jacobe sakin.
"Iinom." Sabi ko dito.
Tumango tango lang ito sakin. Ilang minuto pa ay dumating na si Earon kasama si Jm naparehong may dalang paper bag.
"Ilan binili niyo?" Tanong ni Kath.
"Tatlong Empi lang." Sagot naman ni Earon ng makaupo ang mga ito. Nag timpla na sila ng Juice doon.
"NA cucurious talaga ako anung feeling ng may kalaplapan Reig." Bulong ko kay Reig.
"Aba bakit sakin mo sinasabi yan. Buang ka talaga. Alam mong kahit ako walang alam sa ganyan." Sabi nito ng pabulong din.
"Try mo kaya kay Jacobe." Bulong na sabi ko dito.
"Bat hindi ikaw!" Nakataas ang isang kilay na sabi nito.
"Payag ka hahalikan ko ex mo." Tukso ko dito.
"Anung ex ka jan. Baka ex mo yan!" Inis pa na sabi nito.
"Nako ito naman selos na selos parin hanggang ngayon. Matagal na yun pati di naman seryoso yun eh. Diba kay Killer smile ka yamot na yamot." Bulong ko pa dito.
Mag sasalita na sana si Reig ng mag salita si Maica. "Aba huwag kayong mag bulungan jan. Share niyo naman yang pinag uusapan niyo." Sabi pa ni Maica.
"Ito kaseng si Kath na cucurious daw kung anung feeling ng may kalaplapan." Tuloy tuloy na sabi ni Reig. "Bat kase ako tinatanong mo yang mga boys at si Maica may alam dun!" Inis pa na sabi nito.
"Ano ba yang pinag uusapan niyo. Gusto niyo itry mag hanap kayo ng tuturo sa inyo." Sabi ni Maica.
"Bat pati ako dinadamay mo si Kath lang may gusto nun." Sabi ni Reig.
"Wews ket ikaw gusto din. Sipain kita jan eh." Sabi ko kay Reig.
"Heh wag mo ko sama sa ka ganyan ganyan mo. Nang nanakaw ka nga ng unang halik jan." Sabi pa ni Reig.
"Aba parang nanakawan mo din ako ng halik ah." Sabi ko pa dito.
"Itong dalawang toh. Di mawarian nag aaway ba kayo?" Tanong ni Earon.
"Hindi." Sabay na sabi namin ni Reig. Napatingin kami sa isa't isa at sabay na tumawa. Narinig namin na mga nag sabi ng "Baliw." Ang mga tropa namin.
MAG aalas diis na ng gabi ng kalahati nalang ng pang apat na empi ang natitira. Bumili kase sila ulit ng isa pa na bitin ata sa tatlo lang na Empi.
"Naiihi ako." Lasing na sabi ko.
Nalipat ang upuan namin.
Dj Tian Kath Reig
Maica. Jacobe
Earon JM VicentePag tayo ko at pag hakbang ng isa kong paa ay napaekis naman sa kaliwa kong paa. Buti ay nasalo ako agad ni Jacobe.
"Bitiwan mo na ko." Lasing na sabi ko dito ng maka tayo ako ng ayos. Binitawan naman ako nito agad. Inayos ko ang damit ko at nag lakad na ulit papunta sa CR nila, Nang makaihi at makalabas ng CR ay nagulat ako na nag aabang doon si Jacobe.
"Ginagawa mo dito?" Tanong ko dito.
"Iihi rin ako bawal ba?" Tanong nito sakin.
"Hindi nag tatanong lang ako diba." Mataray na sabi ko dito at tinalikuran na ito.
Bumalik ako sa pag kakaupo sa tabi ni Kath at hinilig ang ulo ko sa balikat nito.
"Ilan kwarto dito Maica?"
"Dalawa lang." Lasing na sagot nito.
"Mag babayad ba tayo dito?"
"Hindi na." Sabi pa nito.
"Pwede naman dito kami matulog?" Tanong ko dito at pinalibot ang tingin sa mga tropa kong mga lasing na din.
"Pwede naman." Lasing parin na sabi nito.
Umupo na ulit si Jacobe sa upuan nito. Hinarap ko ito at saktong nakatingin naman ito sakin. "Kuha mo nga ko malamig na tubig." Mahinang sabi ko dito. Agad naman itong tumayo at nag tungo sa kusina para kumuha ng tubig.
Nang makalabas sa kusina si Jacobe ay may dala na itong isang basong tubig. Inabot nito yun sakin at ininum ko yun agad. Nang maubos ay tyaka ako nag pasalamat.
Biglang tumayo si Kath kaya napahiga ako at nagawang unan ang hita ni Tian.
"Ang sakit huh!" Inis na sabi ko kay Kath ng maka ayos ng upo ulit.
"Inaantok na ko." Sabi ni Kath. Tumayo ako at inakbayan ito. "Tulog na tayo." Sabi ko dito. Tumango ito at nag lakad na kami pa punta sa isang kwarto doon.
"Kung sino di masyado lasing siya na mag ligpit jan. Yung tatlong lalaki jan na matulog huh." Mahabang sabi ko.
"Yes, Ma'am." Sabay sabay na sabi ng mga tropa namin.
Tumawa kami ni Kath. Pumasok na kami ng tuluyan sa isang kwarto doon. Deretsyo na bumagsak si Kath sa kama. "Akala ko ba kulang pa yun. Lasing ka din pala." Naiiling na sabi ko.
"Di ako lasing antok lang." Lasing na sabi nito.
"Umayos ka ng higa mo gaga ka." Sabi ko dito at umupo sa kabilang gilid ng kama. Nag hikab ako at humiga na rin. Tumalikod ako kay Kath at ipinikit ko na ang mga mata ko.
🐼Mami_panda🐼
Drafts muna tau hehe. Ayoko mag bigay ng date next update nito and nung last dito sa short story ok. Hehe. Happy Reading guys🖤
BINABASA MO ANG
SHORT STORIES
RandomWARNING: MATURE CONTENT |R-18 NAKAPALOOB DITO AY MAIIKLING KWENTO LAMANG NA DAPAT KONG ISULAT. : ) START:MAY-19-2020 No ending.