"Uy gurl start ko na cam huh" sabi ni Sasha sakin.
"Oo, game na" sabi ko at inayos ang buhok.
"Hi everyone it's your girl Annie Estrada back and again and again it's for today video we do a new video. Ang video na ito ay SAGOT O LAGOT so my cousin Sasha is here to ask me questions and ang mga ito ay ipapainom sakin pag lagot o kakainin. "panimula ko.
"Let's start. "ngiting sabi ko.
"So ito first na iinumin mo couz... Tequila. "sabi nito at tinapat sakin ang iinumin ko.
"ok, First question.... How many ex do you have? "tanong nito sakin.
Tumawa ako bago sumagot "Sagot..... I don't have one"
"Oww and why you don't have one? It's because of your best friend Allen? "ngising tanong sakin ni Sasha.
"Kasama yun? "tanong ko dito.
"Oo naman" sabi nito.
"Ahh... Yah... Masyado syang possessive you know" sabi ko.
"Ito next.... Toothpaste "
"Ok, next question..... May tao na bang may ari ng puso mo ngayon? " tanong nito.
"Ahmm. Sagot.... Meron naman matagal na, pero mukhang ayaw sakin. HAHAHA" Sagot ko.
"Yan beer naman magandang tanong to eh Hahaha. "
"Awts.... next question....... Who is that lucky guy?" tanong nito.
"Awde HAHAHA Lagot" sagot ko.
"Bakit beer wengya ka talaga" sabi ko at ininom yun. Napangiwi pa ko ng straight yun sa lalamunan ko.
"Here... Sili ngunguyain huh" sabi nito... Napangiwi ako doon.
"Ok next.... Do you have crush on your childhood Best friend?"
"Ahmm.. Hehehe..... Sagutin ko na toh. Baka madami na naman kayo masabi sakin hahaha. Yah i have.. The sino di mag kakagusto dun"
"Ayieeee"
"Here... Patis. "tinapat nito sakin ang patis.
"Ala ayusin mo yang tanong mo kung hindi sasapukin kita. "
"Hahaha.... Kung papapiliin ka. Doon sa taong mahal mo na makakasama mo habang buhay pero hindi tanggap si JB or doon nalang sa habang buhay na kayong dalawa nalang ni JB?"
"And by the way couz madaming nag tatanong kung sino nga ba si JB."
"So guys, ngayon ko palang sasabihin to. Si JB ay ampon namin. 4 years na syang nasaakin since i'm 22. Ako ang inilagay na nanay nya and no father syempre. "kwento ko.
"So sasagutin ko yang tanong na yan. Doon nalang ako sa pang habang buhay na kami nalang ni JB... Kuntento na ko sa kanya. Ayoko sa taong napipilitan lang sya na tanggapin sya. Mahal ko yung bata sobra. Lahat gagawin ko para sa kanya. Hindi ko ipagpapalit kahit kanino. Kase pinag kait na sa kanya ng totong magulang nya na hindi sya tanggap eh. So ako tanggap ko sya. Iba yung naging buhay ko simula nung napasakin sya. So yun lang" ngiti ko sa huli.
"Aw.. Sweet talaga ni Mommy Annie. "
"Last question couz... Ito iinumin mo isang bote ng soy sauce. "sabi nito at inilapag sa harap ko ang isang bote ng soy sauce 250ml yun.
"Hala sira ulo talaga nito. Papatayin mo ba ko"
"Hindi naman... Masyadon maganda kase yung taong." Sabi nito.
"Geh tanong na. "sabi ko.
"Last question... Si Annie Estrada ba ay virgin pa?"
"Ahm.. Sagot ko yan... Ayokong isipin nyo na napaka arte ko sa tanong na ito. Madami na siguro kayong sinasabi habang pinapanood toh. Hindi na po.. Hindi sa ipinagmamalaki ko pang hindi. Oo wala akong naging Bf pero hindi na po. Sorry sa sagot ko pero ayun ang totoo. Ok lang naman sakin kase sa taong mahal ko yun na ibigay. Kaya lang ay hindi ata talaga kami para sa isa't isa. "
BINABASA MO ANG
SHORT STORIES
RandomWARNING: MATURE CONTENT |R-18 NAKAPALOOB DITO AY MAIIKLING KWENTO LAMANG NA DAPAT KONG ISULAT. : ) START:MAY-19-2020 No ending.