Wala ko maisip na title hehe.
NAALIMPUNGATAN ako ng may maramdaman akong may nakatitig saakin. Naamoy ko ang mabango nitong cologne. Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko at sumakto yun sa gwapong lalaki na nakaupo malapit sa aking kama. Bagong paligo at nakabihis na upang umalis. Ang Aga gumising na naman ng mokong.
Bigla akong umiwas ng tingin ng maalala ko ang ginawa ko kahapon. I just treat my friends yesterday. And buy them a sport car too, yung akin is lamborgini my dream car. But later pa madedeliver.
Nahihiya ako bigla dahil mag kano ang nagastos ko kahapon. 7M? 10M? I don't know how much I spend.
"Mitch." Tawag nito. Nag aalinlangan pa kong tumingin dito pero nahuli na nito ang mata ko.
"Take care and enjoy your day." Sabi nito at hinimas ang pisngi ko. Gusto kong lumayo pero hindi ko na gawa.
"Do everthing you want. Buy all you want, treat your friends again." Seryoso nitong sabi. I mean ayun lang naman ang expresyong meron siya. Hinawi niya ang ilang hiblang buhok na nasa mukha ko.
"Spend my money. I don't care, just don't forget to go home."
"Huwag mong kakalimutang umuwi saakin." Sabi nito at tumayo na. Inayos nito ang tuxedo nito at lumabas na ng kwarto.
WALA ako sa sarili ko ng matapos akong maligo. I have class later at 9. Masyado akong maaga na gising ala sais ng umaga.
Nag bihis na ako at lumabas ng closet room. Napatingin ako sa mga paper bag na nasa sofa at ang iba ay nasa sahig na ng kwarto.
Nag lakad ako palabas ng kwarto at saktong na roon si ate Nikki. "Ate can you help me?"
"Oo naman bhe." Sabi nito.
"Come inside." Sabi ko at pumasok na ulit ako sa kwarto.
"Ano ba matutulong ko?" Tanong nito ng makapasok ito sa kwarto.
"Help me to put that in my bag closet." Sabi ko at turo sa mga paper bag na ang laman ay bags, clothes, shoe's and cologne.
"Wow ang dami mo ngang pinamili. Ano meron dai?"
"Nothing. Go pili ka ng tig iisa bago natin ayusin. Masyado pa kasing maaga mamayang 8 na ko mag aayos papuntang school." Sabi ko dito.
"Ay dai seryoso? Pipili ako?" Tanong nito.
"Yeah, kung wala ka mapili labas tayo maya pag uwi ko. Mag shopping tayo. Kulang pa kase yang pinamili ko." Sabi ko dito.
"Ay seryoso talaga siya. Sige tingnan ko, sure naman na may magugustuhan ako dito puro mamahalin jusko." Sabi nito at lumapit na sa mga paper bag. Ako naman ay umupo muna sa gilid ng kama.
NATAPOS na kami bago mag 8 sa pag aayos. Nag bawas din ako ng damit at sapatos kahit ang bag. Ibinigay ko kay ate Nikki yun dahil gusto din naman niya. Sabi ko sa kanya mamaya ay mamimili kami. I have 10M cash pa naman.
Sabi ko din sa kanya I can buy her a house kahit maliit lang. Pero ayaw niya, iregalo ko nalang pag birthday niya na. By the way nasa school na ko. Patapos na ang klase at wala parin ako sa sarili ko.
"See you tomorrow." Ayun lang ata ang narinig ko. Bumalik sa wisyo ang pag katao ko ng may kumapit sa balikat ko.
"Ayos ka lang girl?" Tanong ni Nicole, isa kong kaibigan kasama ko din kahapon.
"Ah yes." Sabi ko dito.
"Uy girl Thank you pala sa mga ano kahapon lalo dun sa kotse jusko. Lalo pala dun sa ticket ng concert ng BTS at pag sagot sa lahat salamat." Naiiyak na sabi nito. She love BTS we are going to there concert next week. Buti may nabili akong apat na Gold VIP pa. I mean sold out na talaga but David have a connection so yeah.
BINABASA MO ANG
SHORT STORIES
RandomWARNING: MATURE CONTENT |R-18 NAKAPALOOB DITO AY MAIIKLING KWENTO LAMANG NA DAPAT KONG ISULAT. : ) START:MAY-19-2020 No ending.