( Matured Content🔞)
NAGPAPAKABUSY ako ngayon sa opisina na puro trabaho nalang ang inaatupag ko.
Biglang tumunog ang intercom ko sa opisina kaya pinindot ko ang parang answer bottom nun. Pero answer bottom talaga yun.
"Ma'am Velasquez, nadito po si Miss Summer" sabi ng secretary ko.
"Papasukin mo"sabi ko.
"Sige po Ma'am" sabi nito pinatay ko na ang tawag at sinara ang folder na pinipirmahan ko.
Sinandal ko ang likod ko sa swivel chair ko at hinilot ang sentido ko.
"Hi Colleen" bati sakin ni Summer.
"Hi" balik bati ko dito.
"How's your day? " tanong nito at lumapit sakin. Inilapag nito ang bag sa table ko at umupo sa aking hitap paharap.
"Tired" sabi ko.
"Gusto mo mabawasan" sabi nito at hinimas ang batok ko.
"Wag ngayon Summer" sabi ko.
"Why? I miss your kisses, baby" sabi nito at inilapit ang mukha sakin.
"Nakipagsiping kaba ngayon? "tanong ko dito at tiningnan ko sa mga mata ito.
"No, baby mamaya pa siguro" sabi nito.
"Hmm ok." sabi ko at hinatak ito sa batok palapit sakin at siniil ng halik.
"Hmm" ungol agad nito.
Nag ispadahan kami ng dila at kagatan ng labi. Mas niyakap ako ni Summer sa batok ko at mas pinagdikit ang katawan namin. Nag dikit ang mga dibdib naming dalawa
Hindi ko pinansin ang sunod sunod na tunog ng intercom.
Bumaba ang halik ni Summer sa leeg ko at naghatid ng maliliit ng halik doon at bumalik sa labi ko at agad na tinugon yun.
"Sir, bawal po talaga kayo pumasok "sabi ng secretary ko.
Lalayo ko na sana ang labi ko sa pag kakahalikan namin ni Summer kaya lang mas hinapit ako ng babae at mas pinalalim ang paghahalikan namin.
"Ehem" may tumikhim sa likod ni Summer kaya napilitan akong itulak na ang babae.
"Stop" sabi ko.
"Why? "tanong nito at hahalikan sana ako.
"Out" malamig na sabi ko.
"Tsk. "sabi nito at umalis sa pagkakaupo sakin at kinuha ang bag at naglakad na. Nahinto lang ng makita ang lalaki sa harap nito.
"Hi, handsome "sabi nito na may paglandi ang boses.
"Hi" sabi naman ng lalaki.
"Are you free tonigh? "tanong ulit nito sa lalaki na hinimas pa sa dibdib. Nanonood lang ako sa dalawa.
"No" maiksing sabi nito kaya mas na inis ang babae at lumabas na ng tuluyan.
"Sorry, ma'am nag pumilit na po pumasok si Sir eh" sabi ng secretary ko na nakatungo.
"It's ok, pwede ka na lumabas" sabi ko.
"Have a seat Mr." alok ko dito na umupo. Umupo naman ito sa single sofa.
"What do you need? "tanong ko dito.
"I just want to invite you to the charity event. " sabi nito at may inilapag na black invitation. Tiningnan ko lang yun.
"Charity?"
"Dog charity"sabi ulit nito.
"How much do you need? " tanong ko dito at inilabas ko ang cheke ko.
BINABASA MO ANG
SHORT STORIES
RandomWARNING: MATURE CONTENT |R-18 NAKAPALOOB DITO AY MAIIKLING KWENTO LAMANG NA DAPAT KONG ISULAT. : ) START:MAY-19-2020 No ending.