(Matured Content🔞🔞)
"Ma'am Bea, pinapatawag po kayo ni Sir Jerson." katok ng katulong sa kwarto ko.
Bumangon ako sa pag kakahiga at binuksan ang pinto.
"Ano daw kailangan?" Tanong ko dito.
"Wala pong sinabi ma'am, basta pumunta daw kayo sa office nya" sabi pa nito.
"Ok" tamad na sabi ko at sinara ang pinto ng kwarto. At nag lakad papunta sa office ni Jerson.
"Ano na naman kaya kailangan ng gagung toh?" tanong ko sa isip ko.
Hindi na ko kumatok, basta pasok nalang at sinara ang pinto. Sumandal din ako doon.
"What?" iritang tanong ko dito at pinag cross ang mga braso sa harap ng dibdib ko.
Nakapang tulog pa naman na ko. Napagod sa pag party din ako kanina. At alam kung bakat ang utong ko kase wala na nga akong bra.
"Ma upo ka muna" sabi nito.Padabog na umupo ako kaya tumalbog ang malusog kung dibdib.
"Ano ba kailangan mo?" iritang tanong ko na naman dito.
Kumukulo talaga dugo ko sa lalaking toh. Napakakapal ng mukha. Kami ng nanay ko sinulot. puchang gala.
"You" sabi nito.
"Anung ako?"
"I want you" seryosong sabi nito.
"Baliw kana, hintayin mo nalang pag uwi ng nanay ko. Nang may ma eut ka. Wag mo ko idamay sa kalibogang taglay mo" inis na sabi ko dito.
Tumayo na ko at hahakbang sana ng isa ng mag salita ito.
"Nakita ko ang pinag gagawa mo sa club" seryosong sabi ulit nito.
Tumingin ako dito. "So?"
"Gusto mo makita ng nanay mo toh?" nakangising sabi nito.
"Malamang hindi, gago ka pala eh" inis na sabi ko ulit.
"Kung ayaw mo makita susundin mo ang iuutos ko sayo" nakangising sabi parin nito.
"Eh, kung hindi ko gawin, huh?" hamon ko pa.
"Madali lang papakita ko lahat ng picture sa nanay mo" sabi nito.
Napalunok naman ako ng iharap nito ang screen sakin.
"P-pano ka n-nag karon nyan?" utal utal na tanong ko.
"I have my ways, honey" sabi nito.
"Burahin mo nga yan." Sabi ko at lumapit dito. kinuha ko ang cellphone sa kanya at hindi nya inagaw yun.
Binura ko ang picture na nakaluhod ako sa harap ng isang lalaki.
Nang mabura ay may picture ulit na lumabas. Nakakangdong naman ako at nakikipag halikan. Binura ko ulit yun.
BINABASA MO ANG
SHORT STORIES
RandomWARNING: MATURE CONTENT |R-18 NAKAPALOOB DITO AY MAIIKLING KWENTO LAMANG NA DAPAT KONG ISULAT. : ) START:MAY-19-2020 No ending.