PUNISHMENT(1)

7.5K 32 0
                                    

"YOU WANT WHAT!?" Nabibiglang tanong ni Allen sakin.

"I want to try this one, in front of you." nakangiting sabi ko dito at pinakita ang d!ldo na dala ko.

"Hmm?" sabi nito at umupo sa pang isahang sofa katapat ng mahabang sofa. "I think magandang idiya yan." ngising sabi nito sakin.

"Ok na ba sayo, di mo na ko papagalitan?" Tanong ko dito.

"Hmm?"

"Di ka na nagagalit kase may ginausap akong lalaki kanina?" Tanong ko dito.

Biglang dumilim ang mukha nito pero nakangising nakatingin sakin. "Go gawin mo na ang gusto mong gawin jan!" madiing sabi nito at nagde kwartong upo ito sa harap ko.

Napalunok pa ko bago umupo sa mahabang sofa.

"Start." sabi nito.

Itinaas ko ang dalawa kong paa at ipinatong yun sa sofa.

"Hindi ka mag huhubad?" tanong nito.

Napalunok na naman ako. Inilagay ko muna sa tabi ko yung d!ldo at tumayo para hubarin ang pants ko kasama ang underwear ko.

Umupo ulit ako sa sofa at kinuha ang lubricant sa mesa malapit doon. Nag lagay ng kaunti sa kamay bago hawakan ang sarili ko.

"Hmm" ungol ko ng sumagi agad sa hiyas ko ang daliri ko. Hinimas himas ko muna yun ng ilang minuto bago mag lagay ulit sa isang kamay pero medyo marami nayun.

"Hmm anal?"

Tumango lang ako sa tinanong nito. Idinaan ko sa likod ko ang isang kamay ko at hinagod doon ang anus ko.

"Ah...owh" ungol ko ng ipasok ko ang isang daliri sa pag kababae ko.

"Hmm" kagad labing ungol ko ng sabay yun hagudin. Inilabas ko na ang isang daliri ko at sa anus ko naman ako nag pasok ng dalawa.

"Owh.....fvck...ah!" Ungol ko ng dahan dahan ko yun ilabas pasok.

"It's very long time since i enter that hole" Biglang sabi ni Allen.

"Ah..Allen.." ungol ko pa ng igalaw ko ang daliri ko sa loob ko. Niluluwagan ko lang ang lagusan ko sa likod.

ILANG minuto pa ang lumipas bago ko tanggalin ang dalawa kong daliri sa loob.

Kinuha ko na ang d!ldo na dala at kinuha ko din ang lubricant sa tabi ko. Binuhusan ko yun bago hihagod sa likod ko.

"Hmm" ungol ko pa.

"Ahhhh..!!!" ungol ko ng ipasok yun pero wala pa sa kalahati ay feeling ko ay unang beses ko palang yun... Nang ipasok ko ng sagad ay napatirik ang mga mata ko.

"Hmmm...ah!!" kagat labing ungol ko.

Tiningnan ko si Allen. Pero seryoso lang itong nakatingin sa pang ibaba ko.

"Allen...baby....uhmmm....arghhh!" ungol ko ng simulang ilabas pasok yun. Nakapikit na ko ng gawin yun.

Nang ilang minuto ko ng ginagawa yun ay bigla nalang nitong hinawakan ang kamay ko na tumutulong sa d!ldo na mag labas pasok sa butas ko.

"W-what?" hingal na tanong ko dito.

"I ask you again... Who is that man?" tanong nito.

"I told you na diba.... Ex ni Reigh yun"kunot noong sabi ko dito.

Napansin ko ang kamay nito na nag aalis sa belt nito.

"H-hey w-what are you d-doing?" utal na tanong ko dito ng ibaba na nito ang pants kasama ang panloob. Kaya lumabas ang nag uumingting na pag kalalaki nito.

"Ex ni Reigh huh.... Bakit sayo nag tetext, calls and nag chachat huh?" tanong nito at kiniskis sa pag kababae ko ang pag kalalaki nito.

"H-hey d-don't put that inside me huh" utal na sabi ko pa.

"So you don't like me inside you!" gigil na sabi nito at bigla nalang umulos at sagad na sagad ang pag kakapasok nya.

"Ah..... m-m-masakit.... A -allen" naiiyak na ungol ko.

"Hmmm... Sino gusto mong pumasok dito yung Mak na yun huh!" gigil na sabi parin nito at mas isinagad ang sarili sakin.

Tinutulak ko na ito sa dibdib pero di ko magawa dahil sa nang hihina na din ako sa sakit.

"P-pls b-baby i saying the t-truth" pag kasabi ko nyan ay na iyak na ko. Kase feeling ko nag back to virgin na naman ako. Dalawa ang nakapasok sakin at masyado malaki si Allen.

Kinapitan nito ng medyo madiin ang panga ko at iniangat. "Isang beses pa na makita kita. Na may kasamang ibang lalaki..... Hindi lang ito ang gagawin ko sayo."sabi nito at pabalibag na binitawan ang panga ko at inalis nalang nito basta ang sarili sakin.

Inalis ko na din ang isa pang nakapasok sakin. Pinahiran ko na din ang luha kong tumulo na.

"Isang beses pa na may makita talaga akong lalaki na dumidikit sayo Kat... Hindi lang yan ang gagawin ko sayo.... Mas malala sa ginawa ko sayo ng nakaraan . Tandaan mo yan!" Madiing sabi nito na kinapitan na naman ang panga ko para maitaas ang tingin ko dito. "Are you listening to me?" tanong nito na diniinan ang panga ko.

Tumango lang ako bilang sagot. Nangunot noo ito sakin at medyo inilapit ang mukha sakin. "What!? Answer me!"

"Y-yes D-daddy" sagot ko dito na nautal pa dahil sa kaba.

"Good girl" nakangising sabi nito.

Hinalikan ako nito bigla kaya hindi ako agad naka ganti. Nang gumalaw ang labi nito ay sinundan ko din ng galaw. Matagal na kami ni Allen mag 5 years na at mag dadalawang taon palang kaming kasal. Ganto lang ang ugali nya kapag nag seselos sya. May isa na din kaming baby 6 months palang at nasa mga magulang ko ngayon.

Bigla nalang nitong ipinasok ang pag kalalaki sa loob ko. "Hmm!" Ungol ko habang nag hahalikan kami.

Mabilis ang naging mga ulos nito sa aakin na sinasabayan ko naman.

"Hmm, ang sarap." Ungol ko pa habang naka yakap sa asawa ko. Napapakalmot na ang medyo matutulis kong kuko sa likod nito.

"Allen, baby." Ungol ko pa ng susuin nito ang naninigas kung utong. Ang isang kamay nito ay naka alalay dito para hindi ko maramdaman ang bigat niyo.

"Allen, baby. Faster." Ungol ko pa.

"My presure, baby." Paungol na sabi nito. Huminto ito at iniayos ang pag kakaluhod sa pagitan ng hita ko. Kinapitan nito ang dalawa kong hita at pinagdikit. Isinampay sa isang balikat at medyo tinagilid ako bago ulit ito umulos sa hustong gusto nito.

"Ahh, yeah baby." Ungol ko pa.

"Hmm. Ugh." Ungol naman nito. Ang isa kong dibdib ay pinipisil ng kaliwang kamay nito habang mabilis na umuulos sa akin.

"M-malapit na." Ungol ko pa.

"Come with me. Hmm" sabi nito.

"Ayan na Allen. Ahhh oh." Ungol ko ng labasan nanginig ang parihong hita ko habang nilalabasan. Isang ulos pa ang ginawa nito bago iputok lahat sa loob ko.

"Ah." Ungol nito ng mailabas lahat.

*//////////////*
Love you kat😗
Hahah ✌️ tayo mga bebe ko hahaha. Kat love you talaga para sayo yan kase mahalay ka naman hahahah.

Oh right isang maikling update tayo ngayon mga baby ko hahahha di ko alam tatawag ko sa inyo eh HAHAHAH . Keep safe guys muah..

SHORT STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon