NOTED:Hi guys sana po bago niyo itong basahin ay basahin niyo muna itong note ko.... Itong part na to ay may ibang pangyayare na halos G to G. Kayo na po bahala kung babasahin niyo. Nag pa help ako sa pinsan ko sa pag susulat dito. I mean siya talaga ang gumawa ng part na yun. Salamat po sa pag babasa 😊
"Hoy babae." tawag sakin ni Yian.
"Ano?"
"Ikaw na ang huling idadare tapos na kaming lahat." sabi nito.
"Eh ano ba yung dare niyo?" tanong ko dito at umupo na sa kama.
"Alam mo ba ulit room ng huli mong ex?" tanong nito.
"Oo." sabi ko.
"Makipag room mate ka ulit doon." ngising sabi nito.
"Eh,ipagtatabuyan na naman ako nun." sabi ko.
"Oh edi talo kana sa pustahan." ngising sabi naman ni Yunna.
"Anung talo."
"Eh hindi mo gagawin ipapagawa namin sayo eh." sabi naman ni Zayn.
"Ano ba gagawin ko doon sa room nun?" tanong ko pa.
"Ano pa ba akitin mo at dapat may mangyare ulit sa inyo." ngising sabi pa ni Yunna.
"Syempre dapat may video." sabi naman ni Yian.
"Luh,bat may video pa?" tanong ko dito.
"Para patunay na may nang yare sa inyo." ngising sabi din ni Zayn.
"Mga walengyah kayo." sabi ko at dumapa ulit.
"Bakit?ikakahiya mo pa yang petchay mo eh nakita na naming lahat yan." sabi ni Yunna.
"Napalilibog nyo huh."csabi ko pa.
"Wow,bakit ikaw hindi?" sabay sabay na sabi ng mga to.
Natawa lang ako sa sinabi ng mga to.
"Kilan ba?" tanong ko.
"Ayan ang gusto namin sayo." ngising sabi pa ni Zayn.
"Ngayon na syempre. Kausapin mo lang yung nag aayos sa mga room eh." sabi ni Yunna.
"Eh bat hindi ikaw kumausap ex mo yung president natin na nag aayos sa mga rooms." sabi naman ni Zayn kay Yunna.
"Oo nga noh. Sige ako na ng madiligan din kahit papano." natatawang sabi nito.
Nag bihis ito sa harap namin at nag ayos."Sige wait nyo balik ko huh. "sabi nito at umalis na .
Maaga pa naman 10 palang naman ng umaaga,kaya kahit anung oras ko pwede gawin ang pinapagawa nila sakin.
APAT na oras bago nakabalik si Yunna na halata sa mukha nito ang pagod.
Natatawa kaming tiningnan to hanggang sa makahiga.
"Ano ok kalang?" natatawang tanong ni Yian.
"Hindi." sabi nito at inangat ang isang kamay na may kapit na itim na key card.
Kinuha ko yun at napangiti kung anung number ng room yun.
"Pinagod kapa ni president Yuan?" tanong ni Yian ulit dito.
"Oo napakawalangya nyan ng kuya mo!" inis na sabi ni Yunna. "Ayaw pa nga ako paalisin." sabi pa nito.
Tinawanan lang namin to.
"Oh. Janna ano pa tinatawa mo jan umalis kana at pumunta doon kay Julius." sabi ni Zayn.
"Oo na ito na." sabi ko at tinalikuran ang mga to. Naligo muna ako ng mabilis at nag bihis ng crap top ang pang itaas at skirt na maikli ang pang ibaba. Nag heels na rin ako.
BINABASA MO ANG
SHORT STORIES
RandomWARNING: MATURE CONTENT |R-18 NAKAPALOOB DITO AY MAIIKLING KWENTO LAMANG NA DAPAT KONG ISULAT. : ) START:MAY-19-2020 No ending.