46

261 10 0
                                    

Pic cuối.........

Trời đã mưa gió như thế này lại còn đau bụng..

Quang hải lười nằm cuộn mình trong chăn mặc kệ đức chinh đứng bên cửa giục đi ăn sáng..

Đi cái gì mà đi.. lỗi chả phải do mày tối qua rủ đi ăn thứ bún riêu gì gì ngoài con hẻm kia sao..

Không ăn..

Nó đáp gọn lỏn đợi cho đức chinh bất lực đóng cửa phòng rời đi..

Quang hải lúc này xoay xoay thêm vài vòng cầm điện thoại mở lướt lên đọc vài dòng tin vội..

Trời vẫn đang mưa.. vừa đau vừa chán như thế này thiếu điều ngủ tiếp là nhanh nhất..

Uống thuốc đi..

Ba từ ngắn ngủn đập tan giấc mơ ngắn đẹp của nó.. tức á..

Không uố..ng..

Quang hải thả chăn ra dẩu mồm lên cãi.. lại phải nuốt vội từ còn chưa kịp tan trong miệng..

Hố mịa rồi, là xuân trường mà..

Anh trường, em chỉ ăn thêm chút xíu em dậy ngủ thì khỏe..

Hải nói xà lộn từ làm chính xuân trường cũng không tiêu hóa kịp đứng nhìn lấy nó.. phải mất đến vài giây mới đặt hộp cháo nóng bên cạnh những viên thuốc ..

Uống rồi ăn đi kẻo nguội..

'....

Vâng vâng, người ta ăn là được chứ gì.. em..

Quang hải mấp mấy định nói gì đó mặt xám nghét ôm bụng không từ mà chạy thẳng vào tolet..

Cái âm thanh cùng cái mùi vị quái đản kia chẳng dễ chịu tí nào.. đã vậy lại trước mặt kẻ không cùng phòng.. tuy cùng đội đi chăng nữa mất mặt chết đi được..

Hải.. em không sao chứ, có cần kêu bác sĩ..

Em không sao..

Vừa thôi, mất mặt trước số ít được rồi không cần mất mặt trước số đông đâu.. hơn nữa.. tình trạng tồi tệ như này ...

Quang hải chỉ thả lỏng người khi nghe được tiếng xuân trường đóng cửa.. chắc anh ấy cũng không tiện ở lại nhiều..

Được hơn nửa giờ quang hải từ bỏ công cuộc đảo chính bò người ra ngoài giường..

Mệt chết đi được, còn chưa được ăn chút gì.. quang hải đưa mắt nhìn cháo và thuốc cảm dự được một chút ấm áp..

Hà đức chinh đáng ghét .. nó bị đau như thế mà dám bỏ bạn..

Quang hải đưa tay với chiếc muỗng lớt hoáy thế nào lại rơi xuống đất..

Nó điên đầu hét lớn, đến cả cái muỗng mày cũng muốn làm phản với tau đúng không..

Đã vậy tau méo thèm lượm mày nhé.. tau dùng chân..

Nghĩ là làm quang hải rướn chân khều lấy chiếc muỗng vừa đúng ba giây cánh cửa phòng lại bật mở..

Cả hà đức chinh cả lương xuân trường đứng nhìn tư thế dựa giường khều muỗng của hải kia..

Tao chỉ lấy giày tập thôi, tao xin phép giúp mày rồi í..

Đức chinh mở lời lách xuân trường vào mau rồi ra cũng vội.. nhưng mà hải biết chinh đen còn chưa đi đứng ngoài cửa kia..

Anh trường.. anh quay lại làm gì đấy ạ.. em ăn rồi uống thuốc mà..

Hải giơ cả hai lên làm chứng hắn lại không nói gì mà đi vào nhặt chiếc muỗng để vào tay hải, tay kia cũng tiện đường vén nửa áo hải lên..

Anh trường .. anh tính làm gì ..

Chườm bụng..

Mẹ nó.. lúc này hải mới thấy cái túi chườm kẹp nách hắn.. nguyễn quang hải.. ngày hôm nay mày mất mặt còn chưa đủ sao..

Em sợ anh làm gì em à..?

Không có.. chỉ là..

Hải đỏ ửng mặt quay đi, đức chinh còn đứng ngoài cửa, lỡ có gì ngộ nhận thì không hay cho lắm..

Vậy anh chỉ cần đuổi chinh đen đi là được đúng không...?

'.....
























..... vụn.....

1.

/rõ là anh cùng phòng với anh huy, em cùng phòng với chinh cơ mà..?/

/tối qua uống say quá nên anh nhầm phòng../

/nhầm cả giường luôn ạ..?/

/..../

2.

/tối nay anh không say cơ mà..?/

/chinh muốn cùng phòng với huy../

/..../

3.

/em.. không định ngủ à..?/

/..../

/em thật sự định ngồi đó nhìn anh cả đêm à..?/

/..../

/anh có làm gì em đâu..?/

/anh đừng làm gì em mà.../

/..../

4.

/tay em chỉ bị dăm nhỏ đâm trúng thôi.../

/ừ../

/thật sự chỉ là bị dăm nhỏ../

/ừ.../

/anh không say nhưng mắt anh nhỏ như... thế..?/

/..../

/anh cho em lên phòng y tế gắp ra là được mà../

/khuya rồi, để bác sĩ thủy ngủ../

/..../

Anh cầm tay em gắp nãy giờ được một giờ rồi, em buồn ngủ a...

6.

/anh trường ghét em ạ..?/

/..../

/vẻ như anh trường ghét em mà/

/anh không phải là ghét em.. mà anh là thíc../

/anh không ghét em thì em cũng có thích anh đâu..?/

/..../

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ