7

733 32 0
                                    

1.

- meow...

- ....

- meow...

- ....

- meow meow ...

- ....

- meow meow meow...

- ... mày làm cái trò hề gì đấy...

* trò khỉ

* trò mèo

- ơ, đức không dễ thương à... đức dễ thương mà, meow meow meow... dễ thương đúng không...

- ờ...

Đập nó thì có gọi là tàn nhẫn không nhỉ..

2.

À, không đập được, đập rồi ai đưa bỏng cho ăn...?

/đang vừa chơi game vừa há miệng để đức tự ăn hai đút bỏng cho đạt một, đôi khi ăn gian đức ăn ba thì bị đạt lườm tự khắc hiểu đút cho đạt hai phần bù, gớm người đâu mà khó tánh.../

3.

Toản và bình sang rủ đi uống cà phê, đức bỏ luôn bì bỏng nhỏm mông dậy bị đạt nắm quần kéo xuống, ở phòng, ăn còn ăn chưa xong đi đâu...

Đức đẩy hết bỏng cho đạt, đạt không đi thì ăn hết bỏng xem tivi một mình vậy... đức đi chút đức dìa liền...

4.

Đạt vẫn giữ chặt quần đức, mấy đứa đó đi hẹn hò đi theo làm gì, định 3 some à...

5.

Đừng có kéo nữa lòi cả quần trong luôn rồi...

6.

Cúi xuống hôn phớt đạt ngoan đi chút xíu xíu à không đến hai tiếng đâu đức về liền mà...

7.

Cho đi nhưng mà ăn mặc phải kín kín một chút, đàn ông con trai mới mười chín đôi mươi đi hở ra chút nào thử xem giống mấy nhỏ ngành không...

8.

- không cho người lạ số điện thoại, ngồi vào quán không được uống cà phê nổi mụn, có ngồi ngồi chọn sát tường người khác đi không quẹt nhận được tin nhắn là phải lập tức đứng dậy đi về... nghe mùi đồ ăn thơm cũng không được ghé về bảo đạt dẫn đi ăn...

- rồi còn gì nữa...?

- điều quan trọng nhất cấm mọi hành động dỗi liếc thả thính trai quen cũng như trai lạ chứ gì... thật luôn...

- ...

- biết rồi, nghe tất là được chứ gì...

- ngoan...

9.

Đã mang giày vào chuẩn bị mở cửa thì nghe câu 'đức có quên gì không đấy' à lên một tiếng phải thả giầy đi vào trong hôn đạt một cái tiện tay kéo luôn cổ áo đến tận cằm... trời đang nóng thật mà...

10.

Bắt đầu từ lúc ra khỏi nhà là 8h9" đạt bấm giờ đồng hồ cho chạy cứ năm phút nhìn một lần...

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ