Nghe bảo là sếp vừa đổi trợ lý mới..
Bảy tám người rảnh rỗi dụm ba dụm bảy trước chỗ nghỉ văn phòng xôm rộm bàn tụ..
Người ta đồn rằng vũ văn thanh đưa người nhà mình vào vị trí này cho tiện bề dễ hẹn hò..
Hẹn hò á, đùa nhau à.. sếp mà biết là tế sống hai người đó luôn í chứ..
Chưa chắc được đâu, vũ văn thanh là ai chứ là cánh tay phải đắc lực của xuân trường.. đi theo trường từ ngày lập nghiệp đến bây giờ.. nói tế là có thể tế dễ dàng như vậy sao..?
Ai biết được, trong công việc thì không nể tình thân thuộc đâu, nếu không sao văn thanh không làm trợ lý mà lại để người nhà mình làm..
Mà trợ lý xuân trường nếu nói về tốc độ hao người thì nhất nhì thủ đô này rồi..
Vậy chắc không phải người yêu đúng không, ai lại đành lòng để người yêu bị mắng mỏ vì những việc vặt vãnh chứ..?
Trình trợ lý này nghe bảo được nâng cấp rồi đi du học ở bên pháp về trước đây toàn xài hàng trong nước bây giờ xài hàng lai biết đâu lại khác..
Hay là chúng ta cá xem xem trợ lý mới này xài được bao lâu..
Không quá hai tháng..
Kẻ nào đó lên tiếng, cả đám còn lại gật gù, mà dù gì thì người ta cũng người mới, hay là thăm dò chút..
Dù gì hiện tại vũ văn thanh cũng không ở đây lương xuân trường cũng đã ra bên ngoài thích hợp thế còn gì..
Nhưng mà ai đi.. toàn toàn đi nhé..
Đù mé liên quan gì đến mỗ..?
Thì mi cũng thân vũ văn thanh còn gì, dễ bề nói chuyện.. ông đây còn nghe nói mi là người tình bí mật của sếp nữa..
Đùa cũng đùa vừa thôi, ác miệng vậy không sợ bị méo miệng à có là người tình của trường thì cũng là nguyễn tuấn anh nhé..
Văn toàn lập tức đẩy bóng, quả bóng đỏ tay này nó không nhận với cả nó có người yêu rồi nó chả muốn chút chuyện này ảnh hưởng tình cảm nó đâu..
Thế mi đi không, trong đám này mi mồm rộng nhất siêng ăn lười làm có muốn anh mi làm hộ báo cáo hông..
'.....
Đi thì đi, văn toàn nhổm mông rời khỏi ghế nhưng còn chưa kịp bước đi thì thấy duy mạnh dẫn hải đến nhìn mọi người chào lấy một lượt..
Mọi ý nghĩ bàn dự bỏ qua, nể mặt lấy mạnh mà xuýt xoa khen đi khen lại cứ tưởng mạnh bảo kê cả đám đoán đại loại ý rồi đến cuối cùng thì đúng là bảo kê nhưng với mối quan hệ anh em..
Thế có chán không chứ..
Mạnh sợ hải còn chưa quen nên đưa đến phòng nghỉ, vừa làm quen mọi người vừa ăn trưa luôn..
Nó vừa phải chạy ra trước công ty mua đồ ăn cho xuân trường í.. ghét lắm nên nó đã cho rất nhiều ớt, còn tưởng trả được thù ai dè xuân trường có việc gấp liền đi ..
Nó là trợ lý nhưng lại không đem theo, thế cũng tốt tiếp xúc nhiều quá không tốt..
Mà nói chuyện thì thấy hải nai tơ thế này cả đám lại rũ bỏ phòng bị, ít nhiều không phải người nhà sếp không làm tai mắt cho trường chỉnh đám nhân viên quèn tụi nó được..