22

327 14 0
                                    

Cảm giác không đúng lắm..

Văn hậu vừa tra chìa vào ổ vừa cẩn thận nhìn xung quanh một lượt cảm giác như ai đó đang theo dõi nó..

Mà là ai được cơ chứ đây là chung cư.. có muốn theo dõi cũng là quá ngu ngốc đi..

Hơn nữa, theo một số năm kinh nghiệm bạo lực học đường của nó, nó không đánh người ta tránh xa ba dặm thì thôi chứ dám mà nói là ve vãn gây sự..

Nhưng mà người theo sau lại chính là người muốn gây sự..

Nó ngáp dài đẩy cửa vào trong tấn sinh cũng thuận đà ấn luôn đầu nó xuống bước vào trong tháo liền dép ..

Thằng bố nào đấ.. đm.. sao lại là..

Sao.. anh không được vào à..?

Không phải.. chỉ là đây là hà nội không phải quảng nam, anh..

Đói bụng.. em mới đi siêu thị đúng không nấu cho anh ăn đi..

Chạy từ quãng nam ra hà nội không phải là bảo nó nấu cho ăn chứ..?

Nhưng mà việc gì phải nấu cho ăn.. nó sao phải làm chứ..?

Uống bia không?

Câu hỏi không đầu không đuôi làm hậu nhìn lấy sinh.. một chút thì được ngày mai nó còn có việc

Tô mì tôm úp cùng theo lon bia được khui cùng lượt, không phải là nó không biết nấu ăn nhưng mà anh ăn như vầy là được rồi, ăn xong thì đi hộ về quảng nam cái..

Sinh nhăn mặt nhìn tô mì úp vội hậu nhón lấy lon bia mà ngồi lên giường, bữa tối, anh ăn đi..

Hậu ngồi trên giường thừ người ra nhìn sinh, rốt cuộc là anh không định ăn dầm ở dề đây chứ..

Phòng nó không phải là không có hoạt động các anh thường qua chơi game chơi bài, lâu lâu thì uống chút rượu lại còn..

Hậu còn đang mộng tưởng thì sinh đặt lon bia lên bàn cong người xuống phả hơi men từ miệng mình sang hậu..

Nó trố mắt nhìn lấy anh.. what đờ phắc..

Hậu đưa tay lên định đẩy sinh ra khỏi sinh thì lại nhanh tay hơn kiềm ép cả hai tay hậu bẻ ngoặt ra sau..

Này cái gì cũng có giới hạn của nó nha.. trước đây toàn là nó đánh người giờ nghĩ sao lại có việc nó bị khống chế vùng vẫy cũng không được..

Phì..

Tiếng hậu thở ra ngột nhạt được sinh chậm dời xuống cổ dừng lại..

Nếu em về việt nam rồi.. cuối tuần này theo anh về quảng nam..

Không muốn..

'...

Là nó chưa rảnh mà, nó chỉ mới 20 còn nhiều mộng tưởng, lại còn lịch thi đấu dày đặt, lại còn..

Sinh đè nó luôn cả xuống giường tay giữ kia thanh thoát luồn vào trong áo đến cả cúc hoa kia cũng bị đùa bỡn làm hậu uốn éo đến mức khó chịu..

Nếu em không theo anh về thì chỉ còn cách tiền trảm hậu tấu vậy..

Huỳnh tấn sinh, chỉ mới một năm thôi mà anh học đâu ra cái kiểu ép người..

Hậu ơi...

Bên ngoài có tiếng gõ cửa nghe thôi cũng biết là người của đội nó, nó còn chưa biết phải làm như thế nào thì sinh đã ngồi dậy giải phóng cho nó khỏi tư thế ám muội..

May cho anh đấy, nó có thể bịa ra một lý do..

What đờ..

Hậu với tay cầm cái gối ném vào hắn.. anh làm gì thế hả ai mượn anh cởi đồ.. cởi đồ không nói làm gì còn đi cởi quần ..

Anh muốn là hai chúng ta lên trang nhất bị bêu rếu ngày mai hay sao..

Tấn sinh tựa muốn nói tựa im lặng đúng là làm tức chết người ta mà..

Được rồi được rồi cuối tuần em về quảng nam gặp bố mẹ anh được chưa..

Chưa..

Thế còn gì nữa..

Tấn sinh nhìn ngoài cửa quả là muốn kiếm cớ đuổi người bên ngoài đi miệng còn giảo hoạt mím một nụ cười ..

Cái ý em nghĩ trong đầu đó anh thích nó..

Đm anh.. nó suýt phun ra ngụm bia uống dở tấn sinh đã lại cạnh bên cụng lon..

Anh là muốn cả đời em có được không..?

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ