Đm..
Nó muốn đập hết cả đầu vào bàn phím luôn á, bây giờ đã là hơn mười giờ rồi rốt cuộc người ta có cho nó ngủ không á..
Nghĩ là vậy nhưng duy vẫn phải căng mắt ra nhìn vào màn hình khi bên kia đầu dây sự đắn đo làm chiều lòng vị khách hàng khó tính này rõ không hề dễ dàng..
Hồng duy gần như muốn bỏ cuộc thì màn hình nhấp nháy đưa ra yêu cầu đến cả ngủ rồi nó cũng phải tỉnh lay lấc dậy..
Màu son này là màu được ưa chuộng nhất hiện nay đẹp quyến rũ tặng vợ hay người yêu gì đều chắc chắn sẽ vừa lòng..
Son thử xem nào..
'.....
Mẹ bà nhà nó, hồng duy rời khỏi ghế nhảy cẫng lên thả phẫn nộ vào không khí, đứa này mà là người yêu nó nó tát cho chẳng còn răng ăn cơm
Còn chưa phát tiết xong màn hình đã hiện lên cuộc gọi làm nó lấy lại bình tĩnh ngồi vào bắt máy..
Bên kia là màn hình đen thui rõ là cố tình chặn, người mua này chạ có tâm gì cả.. hay là đối thủ cố tình làm chiêu
Không thể nào, thuận mua vừa bán nó cũng chẳng xích mích với ai, rặng ra nụ cười tươi để quẹt lấy một đường son
Trên môi..
Da tay thì hợp thế nào được, từng ngón tay duy siết lại khô khốc, đầu bên kia lại vẻ như rất điềm tĩnh bắt nó thử hết một lượt mười hai màu son
Nguyễn phong hồng duy, không được đánh khách không được đánh khách nó lầm bầm từ son rồi chùi từng lượt cho đến cây cuối cùng thuyết giảng từng li từng tí nếu mua hai bộ sẽ được miễn ship
Thề không có đứa nào bán hàng có tâm như nó luôn á đứa này mà không mua nó bỏ tiền hack luôn tài khoản phá sập cho biết ..
Còn chưa đến cây mười hai bên kia chốt hạ, mười bộ mai bảy giờ sáng chính cậu giao đến địa chỉ xx chuyển khoản một lần không cần miễn ship..
Tôi không thích hàng mình đặt mua bị shipper làm hỏng đâu
Đm..
Duy chửi thề nó còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì điện thoại ting ting báo tài khoản vô máy đầu dây bên kia kết thúc đầy hụt hẫng..
Má mi mười bộ mà giao liền lạc thế ông cố tổ nó còn chả giao kịp, bị tào tháo rượt hay là mi đùng tới số hay là mi có mười người yêu vậy hả..
Nó lại phải ở lại tiệm so đủ số đơn đến cuối cùng mới biết pinky vẫn chỉ là một shop nhỏ chưa có đến hai bộ đầy đủ..
Muốn đủ hàng là phải vòng qua bên sóc sơn lấy hàng mà tính cho dù đi năm giờ sáng vòng về không tính luôn kẹt xe cũng là méo kịp..
Đến cuối cùng khi duy quyết định giao tạm trước hai bộ là mắt nó lại mốt luôn cả gấu trúc, nó đã nhận đơn vừa đặt số lượng lớn vừa trễ đi vài phút duy gói một lọ nước hoa đẹp đẽ làm quà tặng kèm
Xin chào tôi đến giao hàng, cho hỏi vị khách tên siladitj à không síla dẹp đi cái tên này này tôi đến giao hàng
Lễ tân nhìn một lượt người mà cậu giao ở tầng bảy, cậu vui lòng đem lên chút..
Với cả thang máy đang bảo trì cậu chịu khó leo bộ nhé..
Lễ tân cười tươi mà duy lòng héo hắt luôn rồi ..
Leo lên giao hai bộ đồ lại phải leo xuống đi lấy thêm đồ.. mấy người ỷ có tiền ỷ làm cha làm mẹ thiên hạ à..
Duy vác bục mặt leo hụt hơi bảy tầng lại được sila trên này cho vào phòng chờ..
Đm sao nó ngu không mua ổ bánh mì giờ ngồi gặm luôn chứ..
Người bên trong.. có đem hàng theo có cần tôi giúp cậu chuẩn bị hai tách cà phê không..
Không cần, chuẩn bị cho em bữa ăn sáng kèm sữa là được, ba mươi phút sau hãy đem vào nhé..
Okela .. khoản tối qua với sáng nay sẽ tính lãi luôn vào cậu..
Okay..
Duy mạnh đưa ngón tay lên cảm thán tay kia mở cửa, hồng duy nghe tiếng cửa thì vội cầm hàng đứng dậy hơi sững ra..
Sila si lá gì gì đâu đỗ duy mạnh sao tên điên này lại ở đây..
Sila đặt hàng em tối qua là anh..
'.....
Hủy đơn, tiền tôi sẽ chuyển khoản lại..
Hồng duy dồn nén cầm hàng đòi về thì mạnh đã đưa tay kéo nó lại đưa ra màn hình vẫn còn hơi ấm
Em tin anh sẽ phốt lấy cửa hàng em không.. với cả bên dưới có ghi chú khi chuyển tiền em không đọc sao..?
Duy giờ mới nhìn dòng chữ buộc phải bồi thường mười lần giá trị đơn hàng mà bộ mười hai son này đâu có rẻ..
Bây giờ nó vốn giao thiếu lại leo bảy tầng lầu chả còn tí sức lực nào cãi với mạnh..
Đỗ duy mạnh, anh muốn chơi tôi đúng không..?
Ừm.. tối qua em review không thấy rõ màu giờ em review lại xem..
'@$()$)%+'(#)#?'!
Đỗ duy mạnh, đợi xong đơn tôi giết anh..
Đó còn phải xem khả năng em như nào đã, duy mạnh rung đùi bây giờ duy chẳng có mẫu thử mà phải khui hết một hộp ra bôi cho mạnh coi..
Tiếc chứ bộ, ông bà tổ tông nhà anh..
Là người yêu cũ thôi mà
Màu này hợp cho đi biển chống nước rất tốt có bơi cũng sẽ không trôi .. nó hơi khó lau một chút anh đợi xíu tôi lau rồi bôi màu khác..
Đói.. duy hơi chập choạng day day lấy thái dương huyệt mạnh chẳng tiếng động nào lại gần lấy nó..
Ơ.. tính làm gì đấy tôi hét lên bây giờ đấy..
Em nghĩ anh sẽ làm gì em, chạm hiện vật mới tin..
Hắn lướt qua bên môi duy nó nhìn hắn đầy phòng thủ, em nói son này chống trôi nhỉ..
Vậy khi hôn cũng sẽ chống trôi đúng không..
Ờ thì ..
Vẻ như sai sai mà chạ biết sai chỗ nào, có ai nghĩ đời duy sai trái nhất vẫn là đơn hàng này cơ chứ
Đúng 30' sila mở cửa bê khay đồ ăn vào nhìn con khỉ nhỏ giãy giụa cố thoát khỏi kia, duy mạnh liếc mắt nhìn hắn phất tay ra hiệu đuổi người sila cũng hiểu lấy vấn đề cười cười đặt bữa sáng xuống rồi bước nhẹ nhàng ra ngoài..
Hôn đã đời mạnh thả lấy duy ra, màu này không tồi chống nước tốt em thử màu khác xem..
Hồng duy giật mình vội đưa tay che miệng mình lại khi mạnh đã khui sẵn luôn lấy màu đỏ tía kia nhìn về phía nó rồi..