Cuộc điện thoại chưa đến 30s,
Lâm a.. có một buổi tiệc chiều tham gia không..
Ai đó đứng ở cửa phòng gọi lấy hắn, còn tính gọi lại cho ngọc hải hắn đã bị thêm vài người nửa bước vào đẩy hắn đi..
Đây là tiệc giao lưu đấy, không đi không được đâu..
Văn lâm chỉ có thể cất lại điện thoại vào túi miễn cưỡng..
Nơi bọn họ đến là một nhà hàng ba sao.. chưa bước vào cửa đã thấy được nửa đội đã có mặt ở cửa phiếm chuyện rôm rả..
Thấy văn lâm, yos kéo qua một góc dặn dò chút ít, clb là đang muốn mượn một tiền vệ của liverpool nên mới có buổi giao lưu nhỏ này..
Cậu là người vừa á vừa âu, chút vào giao tiếp nhiều một chút..
Văn lâm gật đầu không nghĩ nhiều, vào rồi mới biết clb đã thuê hẳn một tầng cho các cầu thủ của mình thoải mái cũng là đối xửa tốt với bên kia một chút ..
Người clb muốn mời việc đọc cái tên cũng làm cho văn lâm líu lưỡi rồi..
Minamino đứng giữa buổi tiệc theo chân người phụ trách được giới thiệu từng người một..
Đây là thủ môn số 1 bên chúng tôi..
Người phụ trách dát vàng lên mặt mình có một chút đầy tự hào..
Những trận đấu gần đây toàn bộ là cậu ta bắt chính..
Thủ môn sao.. nghe cũng có chút thú vị.. takumi giấu đi ánh mắt lắc nhẹ ly rượu trong tay đưa về phía văn lâm..
Hôm nào vào sân, nó là muốn thử tài một chút xem là chân nó nhanh hay tay lâm bắt tốt đi..
Điều đó dĩ nhiên là có thể rồi.. lâm cũng là không ngại đâu..
Ý cười lại che giấu, văn lâm a.. liệu rằng anh có thể đưa tôi làm quen thành phố này..
Dĩ nhiên là được.. người phụ trách tiếp lời văn lâm cũng theo đó mà gật đầu, cùng là người đầu quân cho muang thong có gì mà không được chứ..
Vậy hẹn anh sau buổi tiệc..
Takumi nâng ly rượu rồi sang chào hỏi những người khác, trong bước đi ghé giọng nói nhỏ vào tai người quản lí của mình ..
Người này là nó muốn.. quản lí, anh tự biết làm gì đi..
Takumi a, cậu ta chỉ là một cầu thủ chơi ở đông á, nếu cậu muốn món hàng tốt hơn..
Vẻ điển trai kia là đủ.. nếu bây giờ anh tìm được người đẹp hơn anh ta thì đưa đến cho tôi đi..
Ách.. chuyện này..
Người quản lí lén lút nhìn về văn lâm, cũng chỉ là một người việt lai âu thôi mà.. nếu là người thái lan thì có chút dễ nói chuyện nhưng mà cậu ta..
Hắn lại nhìn một lượt khắp tầng, quả đúng là không có cầu thủ nào có độ cưỡng hút như cậu ta.. takumi là đang muốn đổi vị sao..
....
Thêm độ hai tiếng nữa, takumi bước vào nhà vệ sinh nôn sạch tất cả số rượu vừa uống cẩn thận lấy khăn ướt lau lên người mình một lượt..