1.
Thứ sáu ngày 13... cắm mặt vào bánh kem dù chả phải sinh nhật mình...
2.
Vì không thấy đường nên bị đâm mặt vào tường...
3.
Vẫn không thấy đường đang dụi mắt để nhìn thì hai tay bị giữ chặt cảm nhận môi mình mềm mềm âm ấm...
4.
Thằng bố nào hôn tao đấy... chiến bảy hay hộ lên tiếng đi... tao bị hôn mà đám nhà lá tụi mày không bảo vệ để tao bị mần nhục à...
5.
Em cưới anh nhé...
...
Đm thằng mạnh thính chui từ cái hang chuột nào chui ra đấy... hả... mày nói cái gì...
Sao nó nghe tiếng vỗ tay...
6.
/đã lau được mặt mũi, lau xong rồi thì nhìn mọi người xung quanh vỗ tay rầm rầm nó còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra mà... /
7.
Mày coi đó là cầu hôn đấy hả, mày điên hả hôm nay là thứ sáu ngày 13 mày có bị điên không hả mạnh, có cần tao giới thiệu bệnh viện cho mày khám não không...
Nhưng mà mày cầu hôn tao thật à... đm thằng vương bố láo, vậy mà nó nói hôm nay sinh nhật thầy lee... tao đi giết nó...
8.
Đừng có trốn .. lần này tao không để mày trốn khỏi tao đâu toàn, cái bài chuồn của mày tao quen rồi...
/đang bị mạnh giữ tay trước sự chứng kiến của rất đông anh em cây khế kèm theo đó là live stream trực tiếp trên face cá nhân/
Đmm tao còn chưa làm tóc đã bị thằng duy lôi đi...
9.
Ủa thế là nó có bạn trai rồi hả...
*người yêu...
*chồng sắp cưới...
10.
Có cả nhẫn luôn này... thằng mạnh kia mày tính làm gì mày định làm gì chả phải mày nói tao thay đồ rồi chúng ta đi ăn tối lãng mạn thôi sao... mày mày mày cởi quần làm gì.... mày mày .. á...
11.
/đã ngất.../
12.
Huhuhu trường chiến ơi, thanh hộ ơi, anh nhô ơi em bị người ta mần nhục này... còn đâu đời trai của em... huhu con họa mi của em...
13.
Lần này không chạy được nữa nhé... từ hải dương về nghệ an không xa, cho em chọn ngày...
Cái đồ khốn nạn...
Khốn nạn mới bẫy được em...
Cái lũ khốn nạn, anh em cây khế vl...
/cái lũ khốn nạn hắt xì vui vẻ cụng ly vì đã đuổi được thằng mồm rộng đi tìm người bao nuôi mới.../
14.
Cầu hôn kết hôn cách nhau không quá một tuần, vẻ như bố mẹ tòn tòn cũng rất mong đuổi được của nợ này ra khỏi nhà...
15.
Nó có chồng rồi hả, thật sự có chồng rồi hả, ai nói cho nó biết nó đã có chồng rồi đi ..
16.
Lầm bầm gì thế còn không mau đi ngủ...
Á...
/lần này với ánh sáng đầy đủ nhìn con họa mi quá cỡ kia ngất tiếp/
17.
/đã tỉnh nhưng chưa hoàn hồn co mình để mạnh làm hết từ kỳ lưng cho đến gội đầu... mạnh thấy cưng quá hôn một cái... toàn rơm rớm nước mắt mạnh tưởng hắn sẽ bị bạt tai tiếp như mọi khi nhưng mà toàn chồm lên tự nguyện hôn lấy mạnh/
18.
Con đẻ của thần gió, cưới nhau chưa kịp đi trăng mật thì phát hiện có bầu bị mạnh bắt ở nhà dưỡng thai đang sầu não ruột...
19.
Huhu ai trả lại tuổi thanh xuân cho tòn đi, tòn chỉ mới hai mươi bốn tuổi tòn còn trẻ còn muốn đi chơi mà...
20.
Được cưng như trứng đến cả mẹ chồng cũng đem gà đem trứng lên bồi bổ việc thì không phải động tay bất cứ thứ gì... cưới chồng xem bộ cũng nhàn hạ nhỉ, vậy mà mấy cô cứ than bài ca mẹ chồng nàng dâu...
21.
Ở nhà chán nói mẹ chồng đi khám bầu để được đi chơi ăn lung tung những thứ mình thích... đến chín giờ ngáp ngáp chuẩn bị về thì thấy thằng chồng mình đứng ở ngoài cửa tiệm mặt hầm hầm sát khí...
Biết lỗi cắp đít trở về nhà... sau đó là thiết quân luật kèm theo tiếng nghệ đặc sệch giáo huấn... người ta biết lỗi rồi mừ...
22.
Ở nhà ăn và uống, đang tăng ký với tốc độ phi mã trước khi đang có vòng eo con kiến sau khi có chồng tăng thêm mười hai ký...
Mẹ chồng đem ra con gà ác hầm thuốc bắc bên trong bếp còn có vịt tiềm nấu chiều chỉ biết thở dài ngao ngán còn đâu siêu mẫu một thời...