Văn lâm tìm thấy xuân trường khi đang thuê một chiếc xe theo những manh mối mà nó tìm được..
Dù không muốn đông người nó cũng chỉ thở dài cho văn lâm bám đuôi lấy..
Miễn cưỡng cũng có thêm một tài xế đi..
...
Thật sự là..
Vài tên lính tỏ ra chán ghét hai đứa bắt cóc này.. đã bắt có không được đánh đập không được có tiền chuộc mà còn phải bê cơm đi hầu..
Thằng này liếc mắt với thằng kia miễn cưỡng đem thức ăn vô..
Cánh cửa đã khó mở rồi thì thôi chứ, hắn ta đẩy mạnh cửa cho đến cuối cùng cũng đẩy vào được..
Nhưng căn phòng là một cái kho trống trơn bọn chúng nhanh chóng phát hiện ra cái lỗ hỏng trên tường kia..
Mẹ kiếp..
Một thằng chửi thề đá đít mấy thằng khác còn không mau đuổi theo đi..
Bọn chúng cho dù có là cầu thủ cũng không thể chạy thoát ra khỏi khu rừng này được..
Huống chi, chỗ này thật sự là một nơi vắng không ai mò tới..
Đợi nghe tiếng xe đi rồi quang hải mới đẩy cánh cửa tủ ra..
Một lũ ngốc xít.. sao chúng không thông minh một chút nghĩ cái lỗ đó sao người có thể chui vừa chứ..
Mà có chui vừa thì cũng là nó chứ anh hải không thể nào..
Quế ngọc hải nhìn toàn diện căn phòng một lần nữa theo tiếng gọi của quang hải gấp gáp rời khỏi đây..
Đợi chỉ cần tìm được một người qua đường chắc chắn là tụi nó sẽ thoát đi..
Trên xe văn lâm siết chặt vô lăng của mình, mồ hôi cũng theo đó mà đổ xuống..
Anh lâm à, có cần em thay tay lái không ..
Không cần đâu ..
Văn lâm nhìn về con đường mà xuân trường đã men theo cam của hộ dân mà đi tới..
Nhưng cho dù xuân trường có tài giỏi cỡ nào đến quãng đất trống cũng coi như là tịt ngòi nhìn những ngã rẽ xung quanh ..
Bây giờ có cần phải báo cảnh sát không ..
Cảnh sát vô dụng như thế thì làm được trò trống gì.. điều xuân trường đang suy nghĩ là tại sao bọn đó lại đi bắt cóc hai cầu thủ cơ..
Dù gì thì đội không có khả năng uy hiếp với cả đây là nước sở tại gây thù chuốc oán là hoàn toàn không có cơ sở..
Tiếng xe..
Trường đưa tay cầm lên tay lâm chạy chậm lại tiếng nổ máy cũng nhỏ dần..
Theo những gì bản đồ định vị thì trước mắt là một khu rừng cho dù có xe cũng không phải là đua tốc độ..
Tiếng xe này có phải là quá cường hãn hay không..
Tắt máy chậm lại đi..
Xuân trường ra hiệu nhìn chiếc xe thể thao được độ chế phóng trên con đường mòn kia lập tức cua vào một khúc rẽ..