cố tình gây thương nhớ 7

114 7 0
                                    

Bây giờ bất kể xảy ra cái gì ngươi đều không được lên tiếng..

Hả..

Làm được ta tha cho ngươi một mạng..

Hả..

Có kẻ nào không nói lời đạo lý như ngươi không, vô phủ người ta trộm đồ không trả còn đòi giết người diệt khẩu cũng coi như hợp lý đi, đến chết cũng không cho ta la là sao..

Giết bằng kiếm đau lắm đó..

Tiếng ngựa hí lớn như lên cơn càng tăng phi mã làm hai người bên trong xe bình sinh giữ lấy hết thăng bằng..

Quang hải tức giận đánh đá vào tay xuân trường..

Ngươi á, nếu ta chết đi thì đồng vu quy tận với ngươi..

Hải nhìn thanh kiếm nương theo trăng bén loáng theo phản xạ nhắm chặt mắt lại há mồm hết mức có thể cạp lấy tay của hắn..

Cho dù giết ngươi không được không phải để lại dấu tích sao.. dù gì ngay cả một đứa trẻ như ta ngươi cũng bắt nạt..

Ngươi không có chí làm trai..

Chiếc xe ngựa đi loạng choạng càng làm hải ngả nghiêng một phát ngoạm chặt lấy tay trường..

Tên nhóc kia ngươi là cắn đủ chưa..

Chưa.. dĩ nhiên là chưa..

Xuân trường cũng lười cãi với hải rút tay về nghiêng nửa người lao ra bên ngoài..

Mất đà hải té luộc xuống xe ngựa..

Cái tên này định giết người kiểu gì vậy.. tính cho nó sốc ngựa mà chết sao..

Nhưng chiếc xe ngựa không được người điều khiển chạy vô hướng nhanh dần trước khi thanh đề đập mạnh vào một thân cây lớn nứt ra đè sập xuống..

Nguyễn quang hải một thân ê ẩm bò ra khỏi chiếc xe nhìn ngựa theo màn đêm dần biến mất trong rừng sâu..

Cái chỗ này là nơi nào.. tên đó muốn giết nó sao lại dừng tay mà bỏ ra ngoài..

Còn lương tâm..?

Lương tâm cho chó gặm từ lâu rồi thì đúng ..

Nhưng mà khác với dự đoán của hải, khi nó lếch về chỗ ban đầu chạm vào một cỗ thi thể nằm trên mặt đất lại nói xui xẻo thấy một màn đặc sắc diễn ra..

Lương xuân trường rơi thế hạ phong tầm đến bốn người đuổi giết..

Hừ.. làm việc không thẹn với lương tâm sao lại có người muốn đoạt mạng chứ..

Nó nguyền rủa ít ra trong bốn người đó giết được hắn đi.. hoặc là làm hắn bị thương nặng không thể nào giết nó í..

Một nửa với dự tính của hải, một người không thể địch với bốn người, xuân trường dần đuối sức cũng là khi một trong bốn kẻ áo đen phát hiện sự tồn tại của quang hải..

Rất mau đạo kiếm bén nhọn chĩa về phía nó mà bản thân nó lúc này thật sự không thể nhúc nhích đừng nói chi là chạy..

Nhóc ngốc.. cho ngươi cơ hội chạy ngươi lại dám quay lại..

Xuân trường lập tức bỏ qua tên đang chém vào hắn lao với tốc độ nhanh có thể lại đuổi kịp nắm tay hải kéo về một bên..

Chỉ là lệch đi một nhịp..

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ