cố tình gây thương nhớ 8

101 9 0
                                    

Quang hải chỉ kịp hét lên ôm chặt người trước mặt.. cho dù người đó là kẻ đáng ghét như thế nào đi chăng nữa nhưng bây giờ hắn ta lại là cọng rơm cứu mạng nó..

Lại nói nó thầm oán tên xấu xa này, bị kẻ thù đuổi giết cũng thôi đi lại cho xe ngựa đến cái nơi khỉ ho cò gáy gì như này..

Đừng nói một bên là núi rừng âm u không thấy đường, một bên là vách núi cheo leo như này..

Hải càng bám chặt trường hơn như sợ chính mình là người rơi xuống vực vậy..

Bây giờ là có khác gì đâu.. đình trọng ơi cứu mạng.. anh huy anh dũng ơi..

Nó sai rồi, nó không nên nghe lời dụ dỗ của đình trọng tới đám tiệc này.. không nên dễ dụ mà uống rượu không say.. không nên vì một viên ngọc giả mà bám theo đám người này rơi vào hiểm cảnh..

Ngươi.. có thể đừng .. bám chặt ta như .. thế được .. không..

Xuân trường nói bằng giọng ngắt quãng.. bọn hắn đã rơi ướt chừng một phần ba vực..

Nếu không phải là kiếm hắn bén đâm cắm vào núi.. chỉ là bây giờ tình thế hiểm bách, hắn bị thương vai phải bây giờ còn lĩnh thêm vết chém..

Rơi xuống cũng chỉ là vấn đề thời gian..

Bốn kẻ áo đen đứng trên đỉnh vực nhìn một phần cây to hòa với màn đêm có ánh trăng làm bạn cũng không thể thấy rõ đáy..

Người đó cũng ra lệnh giết sạch cả văn thanh văn toàn nhưng trên xe sao chỉ có mỗi xuân trường..

Thằng nhóc bên cạnh .. đám hắn không quan trọng..

Đại ca.. bây giờ chúng ta làm thế nào..

Báo tình hình về gia lai đợi sáng trời tìm cách xuống vực..

Một tên có vẻ e ngại.. đây không phải địa bàn quen thuộc mà vực đây lại sâu như thế.. muốn tìm được đường xuống cũng không dễ dàng..

Bốn bóng đen rút đi không để ý một con ưng điểu đậu trên cành cây không xa tận lực ghi lại, luôn cả cảnh bọn họ đồ sát như nào rồi rơi xuống vực ra sao..

Khi không còn cảm nhận hơi người thì tung cánh bay đi..

Éc..

Tuấn anh vô tâm bỏng lửa lại nghe ưng điểu bay lượn tìm chỗ đậu gấp gáp như thế..

Nó vội vàng bước ra đưa tay đợi ưng điểu đáp lên tay đưa vuốt bám chặt..

Nhận được hơi thở quen thuộc của chủ nhân ưng điểu từ từ kêu lên những gì nó tận mắt thấy được..

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ