Một đứa con tội thần như nó có thể làm gì ..
Còn không mau ra ngoài..
Tiếng hét của mấy tên quản ngục mở cửa địa lao bước vào kéo vài người như nó..
Nếu là lúc trước nó khinh nhường mặc cho hộ vệ không tiếc rẻ đạp lấy chúng đánh thừa sống thiếu chết thì giờ đây thời thế thay đổi..
Ai mà nghĩ được rằng con của tam chính phẩm lại bị lôi như một con tó mặc người khác dày xéo như này..
Phụ thân nó là bị oan.. nó biết điều đó nhưng lại không có cách nào chứng minh được..
Cả tộc họ người lên án tử người vào nhà giam, đến những kẻ nó chưa từng liếc mắt nhìn bây giờ nhìn nó thèm nhỏ dãi kinh tởm kia..
Đại ca.. em có thể..
Mày có tiền thì mua nó về muốn làm gì thì làm..
Tên cầm chặt tay của nó trả lời, tên kia chỉ biết nuốt nước miếng ngược vào trong..
Chơi thì được chứ ai điên rồ mua một tên dính án tội thần.. tuy là không phải trực tiếp nhưng có kẻ ngốc mới làm điều đó..
Ngày thứ bao nhiêu toàn mới nhìn được ánh mặt trời, nó vất vả nheo mắt lại bị tên quản ngục đẩy lên một cũi xe ngựa..
Ở trên xe còn chừng bốn năm người nữa..
Có tổng là chín xe..
Toàn cố tìm ánh mắt thân thuộc nhưng mà cho dù là bắt oan cũng không dám đưa mắt nhìn người..
Đa phần những kẻ từ địa lao đi ra sẽ bị đem tới chợ nô dịch tùy người mua định giá..
Nếu không tìm được một gia chủ, chỉ có thể đem đến mỏ bạc.. có ít nhan sắc thì bán làm kỹ..
Chỗ nào cũng chết có khác gì nhau đâu chứ..
Đời này toàn đã là chết rồi nên khác với những người còn lại.. nó nhắm mắt dưỡng thần mất thêm một buổi ..
Kẻ mua nó.. lại động tay động chân lên khắp người, lại nghe án xử thì ra vẻ tiếc phần ..
Nó định giá chưa đến mười lượng bạc nhưng xem những người này giá cả có phần hạ xuống ..
Bảy lượng..
Một quan chủ có chút bạc nhìn nó đưa ra cái giá cuối cùng.. năm lượng so với những người kia đã là nhiều thế mà quan chủ lại trả bảy lượng ..
Quan chủ thấy không ai trả giá thêm được nữa nhếch tâm mi cười với nó..
Nó nhận ra ông ta.. ngày trước là tới phủ có ý muốn cầu thân.. còn bây giờ là đến trả thù..
Mười lượng..
Bất chiều tiếng nói vang phía sau những kim chủ kia, sắc mặt quan chủ sầm xuống ..
Một nô dịch lại còn là án tội, kẻ nào lại mua với giá hời cho bọn ngục kia chứ..
Nhưng khi nhìn đến dáng vẻ bần cơ của mạnh thì bất giác cười mấy phần..
Một kẻ khố rách áo ôn lại dám tranh mua nô với ta..
Quan chủ dĩ nhiên không thể mất mặt trả thêm một phần tiền, mạnh lại thêm một phần một lượng..