56

199 12 0
                                    

9h tiếng chuông leng keng báo khách, nhân viên không khỏi đưa mắt nhìn lên tiện tay pha chế một cốc cà phê nâu quen thuộc đặt vào một góc..

Hơi nóng thơm nồng từ hương vị thấm dần, đức huy quệt lấy mũi gật đầu đón nhận..

Những ngày đầu nhân viên tưởng anh ta để ý một ai đó trong quán nhưng mà nương theo ánh nhìn không đáp lại, tất cả chỉ có thể lắc đầu vô vọng..

Đức huy nhìn thứ gì đó ngoài bên cửa sổ, chờ đợi mãi đến hôm nay xem ra đã đợi được rồi..

Tiếng chuông leng keng lại báo tuấn anh bước vào quán không để ý lượng khách mà bước đến quầy thu ngân.. nhân viên nói cho nó biết bây giờ quán chỉ còn mỗi một vị khách, vị khách này khá đặc biệt cứ đúng 9h ngồi đến tầm 10h thì rời khỏi..

Lặp đi lặp lại cũng phải hơn mười hai ngày..

Lần này tuấn anh mới thuận mà quan sát cửa hàng một lượt đồng ý cho nhân viên về sớm lại pha một cốc trà nóng đặt trước mặt đức huy..

Xem ra trà đã nguội rồi, cà phê không ngon sao..

Tuấn anh nhìn ly cà phê đã vơi khói vẫn y nguyên như lúc hắn bước vào..

Hắn không trả lời chăm chú nhìn tuấn anh hơn vài giây rồi tiếp tục nhìn bên ngoài cửa sổ..

Tuấn anh không thể bắt chuyện được nữa nên bước về quầy chọn bảng nhạc dịu nhẹ có lẽ vị khách này mang tâm sự muốn ngồi một mình..

Khi tiếng chuông leng keng lại vang lên, hai vị khách trẻ bước vào gọi đồ mang đi.. tuấn anh vui vẻ bảo họ chờ lấy một chút tự mình đeo tạp dề..

Chỉ một khoảng khắc ngắn ngủi tuấn anh dường như nghe được tiếng máy ảnh nhưng khi đưa mắt nhìn lên quang cảnh vẫn bình yên dịu nhẹ như thế..

Có lẽ là nó nghe nhầm, tuấn anh lại một lần nữa tập trung vào pha chế..

Đến khi đưa nước cho khách nó phát hiện vị khách trong góc đã đi rồi..

Đến cả tiền cũng đã đặt sẵn trên bàn..

Không nhanh như thế chứ, tuấn anh bước chạy ra ngoài không tìm thấy bóng dáng đức huy, đến tiền thừa nó còn chưa thối lại..

Đợi nghe được tiếng chuông leng keng, đức huy đứng bên góc tường ngón trỏ nhanh nhảu bấm đúp vào màn hình điện thoại bật sáng..

Tuấn anh vẫn bình yên vẫn đẹp như ngày thường thế..

Mọi thắc mắc tò mò tuấn anh đều gửi tin nhắn vào nhóm đến cả video cam quay lại cũng được nó chiết ra gửi vào..

Duy toàn vương hay thanh chỉ ba chấm công phượng lại xắt xéo chả cần quan tâm đâu chỉ là vị khách rỗi hơi nào đó thôi..

Chỉ riêng xuân trường hắn ngày mai sẽ đến thái bình..

Có đột ngột không vậy, người này có vấn đề gì sao..

Không có vấn đề gì cả.. chỉ là chưa được uống cà phê nhô pha..

Xuân trường vừa trả lời cả đám kia lại nhao nhao, tụi nó cũng muốn uống a..

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ