3

1.1K 45 4
                                    

1.

Lùn...

2.

Vẫn lùn...

3.

Anh hải hơn tuổi em thật à...?

4.

Nhưng sao chiều cao của anh, nó cứ ngược ngược thế...?

5.

Đừng có bỏ tay trên đầu người ta nữa, không cao được bây giờ...

6.

Anh hải thích em nhỉ...

Ai bảo đấy...?

Thì đi theo em suốt mà...

/đang nhích một khoảng cách đủ xa, chạy qua bên lương dị, có thích là thích anh lương, thích em làm gì.../

7.

Anh đừng có dối lòng nữa, em cũng thích anh ngồi lại với em đi...

/qua kéo hải về.../

8.

Thần kinh à...

9.

À không, nó không thần kinh chỉ hơi bị cao thôi, thằng sều cao gì cao vãi nồi sang cho nó một tí, một tí tí thôi...

10.

À cũng không, cao để làm gì dù gì hải cũng là người được cưng nhất đội, chứ không phải thằng út chuyên đi ăn hiếp mấy anh lớn kia...

11.

Anh không nhìn em thật à...

12.

Chơi với em đi, em mua kẹo mút cho anh ăn...

13.

Hải đang cảm giác áp lực... rất áp lực...

/đấm chung vì làm nhăng ga giường hải mới trải, đem cả giày anh huy đem vứt rác vì bắt hải giặt, bóp cổ trọng vì vô ý làm đổ nước ép lên người hải, đến cả anh quyết cũng bị bóng đá căng đầu vì bắt hải nhặt bóng... /

14.

Tức giận với hậu, em đừng có làm trò con nít được không, chuyện nhỏ em cứ xé ra to thế nhỉ...?

15.

Hải không thích hậu...?

Không... à không phải ý đó...

Thôi bỏ đi, em buồn rồi ..

Ơ...

16.

/mài đũn quần ngoài hàng net, đến giờ cơm cũng không về để hải ngồi trong bàn cứ ngóng/

Bồ trọng đừng ăn nữa, chừa cho hậu với...

Ủa, hậu chưa về à ..?

17.

/bị thầy bắt về, đang vừa quỳ vừa viết bảng kiểm điểm.../

18.

Vẫn đang chịu phạt, bụng đánh trống vì đói nghe mùi thức ăn thơm thơm đưa mắt tìm...

Nhìn thấy cái túi đặt ở góc cửa nhìn qua nhìn lại không thấy thầy nhỏm mông lên đến mở túi...

Ở bên trong là hai cái bánh bao nóng, nhìn ra chân bên ngoài tường thấy cả chai nước đậu ...

19.

Nhìn chỏm tóc quả dứa cố giấu sau hàng rào kia, hậu cám ơn to lắm hải nghe rồi cười mỉm mỉm... chung ngáp dài buồn ngủ, về được chưa tao buồn ngủ lắm rồi...

20.

Một buổi sáng trong trẻo tốt lành, hậu hào sảng hét to đến mức có thể đi vui vẻ tặng mỗi người một cái ôm...

21.

Hải vừa bước ra khỏi phòng thì khựng lại... không ôm, xoa đầu...

Này...

22.

Cái đồ trẻ con, sau này lớn lên ra xã hội đâu phải ai cũng cầm chân rót nước cho em được... không khéo còn bị người ta đánh cho, ngốc à...

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ