Có thể là không nói được không..
Ánh mắt hải len lén từ trên người dũng đổ xuống cái bóng của dụng kia.. bây giờ thật sự là không thể nói được mà.. hai người cứ ép nó thế..
Tiến dũng nhìn sắc mặt của hải đưa tay vào túi rút ra chiếc điện thoại.. không cần biết làm cách nào mày gọi thằng chinh đến đây cho tao..
Cơ mà..
Anh ba anh bị ngu người à, số anh thằng chinh tám đời không bắt..
Tiến dũng mới nhớ ra đập vào trán ồ một cái, sao nó lại ngu nhỉ, dụng cho anh mày mượn..
Của em cũng không được của hải kìa..
Dũng dụng xào xáo hải lại nhỏm mông rời khỏi giường lén ra được đến cửa chỉ cần ra được đến cửa..
Trời nhìn cũng phải bật cười còn chưa đến ba bước dũng đã nắm cổ áo ném lại vào giường..
Dũng a, chuyện này thật sự tôi giúp ông không được mà..
Haizzzz .. được rồi một lần thôi nhé..
Hải nhìn ánh mắt nghiêm bất chợt chột dạ lấy điện thoại của mình nhấn số..
Chưa đợi đến ba giây đức chinh vừa bắt máy nó đã huyên thuyên..
Chinh đen à.. rảnh không đi ăn với tui, hôm nay được nhận thưởng tui bao ông ăn ngập mặt luôn.. mấy con ngao í à.. được được nhưng mà qua đón tui đi tui vẫn đang ở ký túc nhè.. mau mau nha mất lượt ông tự chịu..
Hải con không cho chinh đen nói thêm tắt máy thở hơi nặng nề.. bạn tốt xin lỗi đợi qua ngày hôm nay..
Dũng ei, tui đi được chưa..?
Hải nhìn nét cơ giãn ra của dũng, dĩ nhiên là không được, lỡ ra bên ngoài ông gọi báo cho chinh thì sao..
Phải đợi con mồi tới đã..
Tiến dũng nháy mắt tiến dụng thực hiện kế hoạch hai..
Mất hai mươi phút đức chinh mới vội vã chạy đến phòng hải.. thằng hải này đã rủ thì phải nhanh nhanh chân chứ không nó đổi ý...
Nhưng mà khi bước vào phòng vội quá quên để ý nhìn thấy bóng đen ngồi trên giường kia chinh đen mới giật mình một cái..
Xong bỏ mịa, mắc bẫy rồi..
Tiến dụng giữ cổ áo hải ở góc khuất vẫy tay cười gian ác..
Ách..
Ông hải bán đứng tui đấy à.. dẹp bỏ..
Tiến dũng nhanh chân hơn kéo chinh vào đóng sập cửa.. bên ngoài còn bị dụng khóa chốt, mày hôm nay không thoát được nhé con trai..
- dụng ơi, thằng chinh..
- không sao đâu chuyện riêng tư.. vì công cách mạng tui sẽ thay mặt anh tui mời ông một bữa anh dũng trả tiền..
- nhưng mà..
Hải nhìn hối hận kèm theo lo lắng, bên trong phòng là tiếng ai oán đức chinh vọng ra..
Hải à, anh em bao lâu nay tình nghĩa ông vứt cho tó gặm rồi đúng không..
Nguyễn quang hải..
Tiếng chửi kèm cả tiếng đánh nhau, không phải hai người là đánh nhau thật chứ..
Nhưng mà dũng nói chỉ năm phút..
Chinh đen, ở trong đó nói chuyện đi chốc tui mua đồ ăn về tạ tội..
Tội con khỉ, mau mở cửa thả chó cứu..
Vì là đợt nghỉ nên hải chỉ đến lấy đồ về nhà thôi có ai nghĩ dũng dụng phục kích cơ chứ..
Giờ có la to cách mấy bảo vệ ở xa cũng không đến kịp..
Dũng chinh mèo vờn chuột cả căn phòng 20m2 bị xào xáo không thương tiếc bên tám lạng bên nửa cân không cho nhau bất cứ cơ hội nói nào..
Chỉ tiếc là phòng thì nhỏ đồ thì nhiều chinh mắc luôn cái chân giường ngã xuống thì tiến dũng đã vội hốt hoảng đưa tay ra đỡ lấy đầu nó..
Cú đập mạnh làm chinh choáng đầu lại bị dũng đập đè lên người nữa...
Nó bị sao quả tạ chiếu đen hay sao..
Căm phẫn..
Mồ hôi lẫn tiếng thở chinh hất hàm nhìn người đè trên người mình, muốn nói gì nói đi.. cho ba phút..
Mé mày ba phút là đủ sao..
Hai phút ba mươi giây..
Đm..
Ờ..
Tao xin lỗi..
Đức chinh hiếu động không nói nữa nhìn tiến dũng, một cánh tay của hắn vẫn đang cho nó gối đầu cánh tay kia chống khủy tay không có ý định đứng lên..
Dũng lập lại hạ mình xuống bất giác đức chinh nhắm mắt lại.. không khuấy động không cười cợt không giận dỗi chỉ im lặng nằm và cảm nhận..
Ở bên ngoài quang hải vẫn đang vừa ăn vừa nhìn vào phòng..
Hai người đó vẫn còn đánh nhau sao..
Xì, giới hạn của hai người đó có đánh nhau cũng là chỉ 5p
Thế sao vẫn chưa ra, tui ăn gần hết đồ ăn rồi..
Mé.. nãy giờ lo thám thính nhìn vào cái lỗ khóa, bụng trư hay sao mà ăn nhiều vãi đạn..
Nhưng ông bảo đãi tui cơ mà.. hay mở cửa vào xem thử đi, chứ tui sợ..
Bên trong khóa rồi..
Không sao tui có chìa khóa..
Hải móc túi trong cổ áo đưa lên sắc mặt dụng tốc biến kéo hải ra xa cáng cửa, muốn ăn nữa đúng không ông đây dẫn..
Hi hi, cám ơn dụng nha..
Tiến dụng méo mó đến đáng thương nhìn vào căn phòng khóa trái.. anh ba ơi em hết tiền mặt rồi còn chưa chịu ra..