55

191 18 0
                                    

Sao người xui xẻo có thể là nó cơ chứ.. nó muốn đi cùng phượng cơ..

Quang hải nhìn số rút thăm của mình rõ ràng là số 16 sao bây giờ lại thành số 6 cơ chứ..

Lẽ nào nó bị hoa mắt..

Quang hải chùi đi chùi lại tấm thẻ vẫn là con số 6 độc nhất đó thiếu điều muốn bỏ vào miệng cắn gãy đôi luôn..

Hải con đã bốc được số nào rồi..

Đỗ duy mạnh gác đầu lên vai nó như nhận ra khác lạ, nó quay mặt lại nhìn hắn bằng ánh mắt cầu cứu.. anh mạnh.. em mới bẻ gãy con iron man của anh trường rồi anh có thể đổi số cho em được không..

Đương nhiên là không .. anh bốc trúng văn thanh nhá.. không đổi được..

Tình nghĩa chục năm ăn ở cùng nhau..

Im im ngay..

Đỗ duy mạnh cú đầu quang hải, chú mày nói chuyện đầy mùi ám muội thế cơ hả.. chúng ta là đồng đội chục năm thì đó là chuyện bình thường cấm giở cái bản mặt xin xỏ ấy ra với anh ..

Làm hỏng một con búp bê thôi mà mua đền lão trường con khác là được không cần mếu như vậy..

Đã đến giờ khởi hành rồi đội leo trễ nhất sẽ bị phạt hai mươi vòng đấy bảo trọng..

'....

Duy mạnh phất tay rõ ràng không muốn cứu mày.. lão trường tuy sống rừng rú từ nhỏ nhưng đây không phải gia lai, lão mắt bé như thế tìm đường đến đích là cả một vấn đề.. mày nhỏ con đi theo lão đi..

Hải ngây ngốc nhìn mọi người đã khởi hành còn lại xuân trường đang tìm con iron man của mình quanh đi quẩn lại chỉ thấy hải

Hắn lên tiếng gọi quang hải đã ù chạy vào trong rừng mặc hắn ngơ ngác cả ra..

Lại nhìn miếng thẻ bị vứt dưới chân mà khó hiểu, trò chơi đồng đội này cả hai người cùng đến mới được tính hải đi một mình thế có đến nhất cũng không được công nhận kết quả..

Thôi thì tìm con iron man sau vậy 

Xuân trường men theo lối hải vừa đi, nguyễn quang hải hết tìm đôi này đến đôi khác vẫn là nhận được cái lắc đầu..

Hải bóc số nào chịu số đó đi không đi ba được.. với cả.. để mỗi anh trường thì tội ảnh lắm..

Văn đức nhìn thấy xuân trường liền vẫy tay hải còn chưa kịp cúp đi trường đã nhanh chân hơn nắm cổ áo nó chập choạng rời cả đất..

Đợi anh.. đi nhanh thế làm gì.. tào tháo rượt à..

'....

Kính lão nghiêng mình anh trường mắt anh bé thế mời anh đi trước em bám theo sau vậy..

'.....

Sau trước cái gì, xuân trường quắp tay vào cổ hải lôi nó đi, nó còn chưa kịp định hướng cả hai đã trượt luôn chân lăn vài vòng ăn cỏ..

Mịa nó chứ may đây không phải vực sâu.. quang hải mặt lấm lem lườm lấy xuân trường hai tay chống đất là anh đang trả thù em đúng không trả thù em làm hỏng con sắt ..

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ