Đại nhân, tiểu hồ đã đợi người bốn trăm năm rồi.. đại nhân sao người còn chưa chịu trở về chứ ..
Bốn trăm năm đổi lại một người đã chết, còn đáng để em lưu tâm sao..?
.
...
Đình trọng đi thụt lùi nhìn dũng, có phải là ngươi đã say rồi không nếu say rồi ta có thể đưa ngươi về giường ngủ, hoặc là ngươi á.. ngủ ở đây ta sẽ làm một tiểu hồ ngoan ngoãn đem chăn cho ngươi được chứ..
Trọng càng bước lùi hơn, dũng hết đường rồi ngươi cứ đi tiếp ta e..
Dũng, mai ta nhịn ăn đùi gà một tuần nha có được..
Hắn trong men say đôi mắt còn đỏ hơn phía trọng dồn nó ép vào góc tường, không còn cách nào khác rồi chỉ có thể dùng mị lực làm ngất dũng đi thôi.. dũng nghe ta ... nói..
Đình trọng vì phút lơ là cảnh giác cuối xuống đòi hôn của dũng suy nghĩ trăm ngàn cách để rồi chính nó bị dũng đeo một chiếc vòng cổ..
Gì chứ ta là thú à, muốn đeo thì phải đeo cho merci ấy..
Khụ...
Trọng ho hai tiếng rồi nhìn dũng cảm giác cơ lực đang yếu dần..
- dũng.. đây là thứ gì vậy.. đây đây..
- ...
Hắn không trả lời nâng cằm trọng lên ngang nhiên cuỗm hôn, trọng, đây là pháp bảo mà hắn mới thỉnh về được.. nó có khả năng làm em không thể biến thành hình thú cũng không có hồ lực..
Bây giờ em chỉ còn là một con người yếu ớt.. làm người của anh đi..
A..
Trọng hốt hoảng bị dũng nhấc bổng lên dù nó có hóa phép như nào cũng không thể thoát khỏi..
Dũng bước đi rất nhanh và mạnh, nó cũng mau chóng từ từ hiểu ra cái vòng cổ này..
Đến khi nó định phản kháng dũng đã đặt nó lên giường mạnh bạo xé đồ trọng ra..
Cái tên xú tử kia, mi muốn làm gì.. mi mi.. ta la lên đó.. đừng dũng chúng ta chỉ ở chung một nhà thôi xin ngươi đừng làm gì ta mà..
Ta là đang đợi đại nhân.. đau..
Trọng cảm giác như bên dưới bị rách toạt ra, cái tên cầm thú này không nghe nó nói gì nữa rồi định nói làm theo ý mình sao..
Dũng hơi dịu lại một chút nhưng không từ bỏ đẩy sâu vào chồm lên hôn lấy trọng..
Không được khóc.. anh thích em em bảo bây giờ anh phải ghen với người chết 400 năm trước sao..
Đời này kiếp này, em chỉ được phép thuộc về bùi tiến dũng..
....
Người đó cũng là bùi tiến dũng mà..
Đại nhân có rất nhiều điểm tốt nhất định không phải là kẻ mượn rượu làm càn như ngươi, ngươi làm như vậy thanh danh đợi chờ đại nhân một đời của ta còn mặt mũi nào gặp đại nhân nữa..
Chỉ có thể dành cái chết tạ tội..
...
Trọng đã thiếp đi vì kiệt sức dũng mới từ từ gọi tiểu bảo bối về nằm lăn qua bên nệm đưa tay ôm trọn trọng vào vòng tay hắn..
Em là người hay yêu cũng được, chỉ cần kiếp này thuộc về anh, anh mãn nguyện..
Yêu thương em thay cả người cùng tên..