Chúng ta làm như vậy có ổn không..?
Không ổn thì còn có cách nào khác sao.. tôi theo dõi mấy ngày nay rồi cậu ta chỉ đến đây một mình, có mất tích cũng không ai biết được..
Vậy.. đêm nay tiến hành đi..
Âm thanh rì rầm sát cạnh bên tai làm minh vương mắt hé mắt mở nhìn dáng dấp vài ba người đứng một khoảng cách đủ gần..
Họ đang bàn tính chuyện gì đó có vẻ liên quan trực tiếp đến nó.. vương có phần khác nước nhưng cơ thể dường như không thể cử động được ..
Ai đó nhìn thấy nó tỉnh rồi mới bước đến miệng liên tục nói xin lỗi..
Làng của họ đã hạn hán bao năm qua, giờ thật sự không cầm cự được mới đành phải dùng đến hạ sách này..
Cậu thanh niên xin lỗi, ai đó tiếp tục nói, hạn hán thì liên quan con mịa gì nó chứ..
Nếu vương nói được nó chắc chắn sẽ thốt ra như thế, có chút tỉnh táo hơn nó mới biết hai tay nó bị trói, miệng thì ngậm cả một quả táo lớn không thể ngậm được mồm..
Người đứng trước mặt nó lúc này tiếp tục nói, dân làng đã cầu xin thủy thần bao lâu nay, thả biết bao nhiêu cô gái trẻ vẫn là không cầu được mưa..
Những gia đình khác phần vì hạn hán phần vì sợ con gái dâng sông nên chuyển đi hết, bọn họ thật sự là đến đường cùng rồi..
Tiếng nỉ non làm vương nhức tai, đó là chuyện các người liên quan gì đến nó còn không mau thả nó ra bằng không nó sẽ kiện lên quan..
Đợi cậu thoát được đã..
Vài người nhấc cậu ngồi dậy đội cho vương một mái tóc giả dài đầu đội khăn đóng, nhìn được dáng vẻ mình trong gương quả thật làm con gái cũng xinh đẹp thế này..
Mà không đúng, xinh đẹp tóc giả môi son áo hỷ, mấy người là muốn làm gì đây hả..
Cứu..
Âm thanh không phát ra được vì sợ hết thuốc dân làng vội trói vương lại đẩy vào kiệu hoa..
Rõ ràng họ coi vương là một con dê thế mạng lập tức chiếc kiệu được khiên đến bờ sông
Trưởng làng đã ở đó làm sẵn nghi thức ba quỳ chín lạy khấn thủy thần, chiếc kiệu từ từ được ngập nước vương có chút tự chủ co hai chân lên..
Mẹ kiếp các người ông đây có làm quỷ cũng không tha cho các người..
Cứu..
Mịa nhà nó ngu thế chứ tới đây thư giãn lại bị bắt tế thần đáng lý ra khi mà nó được đối đãi còn hơn là khách nó phải nghi ngờ rồi..
Chiếc kiệu chìm dần đến cổ rồi đến mặt, vương không tự cởi trói được ngạt nước mơ hồ nhìn thấy một bóng người rẽ trong nước hướng về nó mà bước tới vén rèm lên..
Khăn hỷ thước theo nước xoáy vụt trôi để lộ ra khuôn mặt ức ử nộ khí..
Vương nhìn con quái thú trước mặt đưa chân đạp trong nước cho đến khi ngộp nước mà ngất hẳn..