16

490 23 0
                                    

Bây giờ anh cho em hai lựa chọn..

Giề.. lựa với chả chọn muốn ăn giã à..

Nó khó chịu chống hai tay trên giường còn cái cặp chân dài ngoằn của nó đá lấy chân sinh..

Số nó thật sự khổ mà, không phải thi tốt nghiệp nhưng lại phải thi kiểm tra, mà nó thì làm gì có thời gian học bài chứ.. nó còn phải thi đấu.. mà sinh lại gọi nó đến lằng nhà lằng nhằn..

- lựa chọn gì..

Sinh không vội đưa tay phía sau chốt cửa, rất đơn giản.. em thi không đạt phải thi lại.. thi lại không đạt thì nghỉ hẳn một năm đá bóng học kiến thức..

Ơ này, muốn giết người à..

Nó sừng sộ lên đá tiếp một cái sinh đã mặt đối mặt, lựa chọn hai.. anh sẽ giúp em qua môn với điều kiện..

Mắt hậu mở hết cỡ nhìn sinh càng cúi xuống gần với dáng mặt của nó.. ở đâu đó nghe nói khó bỏ dễ chọn.. điều kiện hai này là dễ..?

Kệ bố nhà anh đi.. chỉ cần qua môn không phải thi lại bất cứ cái giá nào nó cũng trả đi..

Mưa dầm chảy trên mái trọ, hậu vẫn không ngủ được quay sang nhìn sinh.. lặp đi lặp lại cứ thế sinh chịu không được mới giữ lấy tay nó ..

Em nhìn nãy giờ nhìn đủ chưa..

Anh chưa ngủ á..

Hậu đẩy người đè lên nửa người của sinh cẩn thận chắc chắn dò hỏi lại, sinh mới gật đầu mở mắt ra nhìn nó..

Vẫn chưa, sao nào..

Anh nói đi.. em không phải thi lại nữa đúng không..

Sửa điểm là sai luật đấy..

Nhưng rõ ràng anh bảo chỉ cần em ngủ với anh em không cần học nữa..

Anh có nói sao..?

Này.. tính bóc bánh không trả tiền à..

'...

Hậu chống hai tay hai bên thành ra sinh lọt thỏm vào trong nhìn nó.. em vẫn phải thi lại, đã có tên em trong danh sách, em bảo..

Anh cho em biết đề thi nhá..

Không..

... thế làm sao, rõ ràng anh hứa..

Mai anh sẽ bổ túc cho em, nhất định chỉ cần ba ngày có thể lấy được năm điểm qua môn..

Huỳnh tấn sinh..

Đ* đ* cần yêu đương gì hết, số nó số khổ mà yêu đại gia hông yêu đi yêu mọt sách làm gì, anh ta đến thương mình cũng không thương đánh rớt cho mình thi lại..

Hậu tức tối ngồi dậy mặc đồ làm mình làm mẩy sinh cũng chỉ nằm trên giường cười..

Còn cười được.. hay là huỳnh tấn sinh, anh lợi dụng chiếm đoạt tôi xong bỏ.. là anh cố ý đánh trượt tôi đúng không, tôi sẽ kiện lên bộ giáo dục tôi..

Ồn quá.. trời đang mưa mà đi đâu..

Đ* cần anh lo tôi về..

Ngủ.. mai hẳn về dọn đồ..

Không bây giờ v.. mới nói gì đấy..

Anh bảo..

Sinh kéo hậu ngồi lại trên giường cởi lại những chiếc nút hậu đã gài vào, em có rớt thì anh nuôi không chết đói được.. mai về ôm hết đồ sang anh vừa chăm vừa dạy..

Cái đồ, hậu muốn chửi đổng..

'ai thèm anh nuôi..

'thật..?

'ừa..

'vậy..

'mai cho em tiền tiêu vặt đi..

'... ngoan mới cho...

'người ta ngoan mà, nhất định ngoan..

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ