Quế.. là đang ngại sao..
Văn lâm giữ cái cười mỉm trên môi chưa rời chiếc điện thoại kia, bố mẹ hắn nếu biết tin có lẽ sẽ bay về việt nam cũng nên đi..
Nhưng hắn muốn chắc chắn, muốn là gọi cho ngọc hải xác nhận một lần nữa..
Vậy hắn chỉ còn cách về nước một chuyến, cho dù bằng nhờ vả cầu xin như nào cũng là giữ đứa bé này lại đi..
Văn lâm gõ ngón tay liên tục trên chiếc điện thoại của mình theo vài ba địa chỉ sẵn..
Thằng ngu.. thằng ngu.. thằng ngu..
Trọng hoàng lẩm bẩm trong miệng mình không biết bao nhiêu lần thiếu điều đem cả mười tám đời tổ tông của lâm ra mắng cùng một lượt luôn..
Không phải thằng nớ mang hai dòng máu sao.. không lẽ kết hôn với người ngoại quốc làm giảm trí thông minh của hắn xuống..
Đặng văn lâm, cho chú mày hai phút, à không một phút ..
Còn chưa đến ba mươi giây, trọng hoàng đã nhận cảnh cáo của quế anh thử bán đứng bạn cùng phòng một lần nữa xem xem ngày mai nó có tru di..
Tao không bán đứng mày thì tao có lỗi lương tâm tao quá..
Trọng hoàng không nói ra nhìn quế ngọc hải, hắn biết bây giờ là kéo dài thời gian, mà có kéo dài thì không biết thằng ngu bên kia..
Quế ngọc hải còn đang kiếm ví tiền của mình thì bên ngoài người quản đội đưa thông báo đến..
Bảng danh sách hai tờ a4 được nhét cho từng phòng..
Là danh sách của những người được gọi lên trong đợt tập trung lần này..
Có cả hải có cả lâm đi..
...
Ông giời của tôi ơi, cậu lại muốn về việt nam à, không phải lần trước cậu đã đi về mấy ngày rồi sao..
Người quản lí trách giọng phàn nàn, thái league vẫn đang thi đấu còn là trong giai đoạn nước rút, cậu có tinh thần làm việc hay không vậy hả..
Anh từ, chỉ là một lần này nữa thôi, cái này còn quan trọng hơn cả thái league nữa..
Văn lâm nói gần như chắc chắn, bên đầu dây bên kia có chút hoài nghi, ngoại trừ cha mẹ vợ con ra thì có vấn đề gì quan trọng hơn bóng đá sao..
Vợ con thì chưa có .. Ông bà bô nhà cậu có vấn đề à..
Không có, ngữ điệu có chút cười.. cũng là liên quan đến mạng người đấy anh từ giúp em trước đi đã..
Đợi..
Tiếng tắt từ đầu dây bên kia, văn lâm cũng rất nhanh lấy những vật dụng cần thiết..
Lần này cả tiếng điện thoại lẫn tiếng chuông cửa báo cùng hẳn một lúc..
Văn lâm a, chuyện cậu nói là chuyện không thể rồi, yos đang bị chấn thương cậu phải di chuyển đến buriram thi đấu cho dù đi bằng tên lửa cậu cũng cũng không về kịp chuyến..
Không mời em vào nhà sao..?
Mặc kệ bên kia vẫn đang nói, văn lâm sững nhìn lấy takumi đứng trước cửa phía sau hình như là vali lại còn cả người quản lí của cậu ta..