60

170 16 0
                                    

Đã đi chơi còn không rủ, ai mà thèm nhận một người say chứ

Đức chinh bễu môi nhìn tin nhắn gọi nó ra cổng đón người bọn anh đi tăng nữa, nó ngu a

Hải a.. ship bánh tới rồi hải xuống nhận giúp chinh nhé..?

Ơ sao chinh không nhận, hải vừa mới tắm xong

Ừ thì tắm xong nhận hộ cái

Hà đức chinh rời giường ném khăn tắm quang hải sang một bên xúi xúi đi nhanh một chút nó còn là chưa tắm đâu đấy..

Mặc kệ tóc hải còn ướt đã bị đuổi khỏi phòng miễn cưỡng đi thang bộ xuống nhận hàng..

Gió có phần hơi lạnh, hải nhìn đông tây rồi nhìn chiếc xe taxi đậu ngay trước mặt

Bữa nay ship bánh có cả taxi luôn

Quang hải còn không khỏi tò mò thì cánh cửa bật ra quế ngọc hải đạp thẳng đức huy xuống xe

Thằng chinh đâu, kêu nó xuống cơ mà thôi thì thằng hải cũng được..

Quang hải ngớ ra còn chưa hiểu chuyện gì trọng hoàng đã lôi xuân trường say bét nhè ra ném cho hải..

Ớ..

Bọn anh còn có cuộc hẹn chơi, mày đưa hộ thằng trường về phòng giùm bọn anh

Khiếp chưa đủ thùng đã không biết trời trăng..

Ớ..

Ớ các anh này.. đùa nhau à.. sao lại là em..

Không mày thì ai, bọn anh vội thế nhé.. mai gặp lại..

Xuân trường như một thứ vứt đi ném luôn cho hải mà mấy người kia đã ngồi luôn lên xe đi vút..

Hà đức chinh.. cái đồ lừa bạn

Nguyễn quang hải đã rất vất vả để đem xuân trường lôi vào khách sạn, rất rất vất vả bấm thang máy..

Ơ nhưng mà anh trường, anh ở phòng nào..???? quên hỏi lễ tân rồi..

Bia..

Bia mộ cái đầu nhà anh.. hết ở quán rồi đây là khách sạn đó.. là khách sạn, anh biết chứ là .. dẹp mịa đi..

Ai da, bé nhà ai cưng quá, mấy tuổi rồi.. ạ chú đi chú lì xì mau lớn nhé..

'....

Không gọi à, chú có rất nhiều tiền đấy nhé chú không lừa con đâu..

Vâng vâng, em ạ chú.. chú đứng hộ giùm con cái, hai phút thôi tới phòng rồi ..

Tới phòng làm gì.. còn nhậu nữa cơ mà karaoke à.. thằng béo đi đâu rồi ý nhỉ.. huy mày trốn chỗ nào.. quế..

Ồn quá.. ai dám đưa anh đi chứ đã uống bao nhiêu rồi vậy..

Khổ thế, hôm nay tập trung mà sao lại đi nhậu, mấy thầy mà biết..

Bé con này nói nhiều thế nhỉ.. hư đấy nhé..

Hỏng hết cả mặt đừng có nhéo

Quang hải nhăn mặt lại thấy thầy vội luôn đưa xuân trường về phòng mình trước cả người nó theo quán tính đổ dồn theo xuân trường lên giường, khổ thế không biết, đã vậy..

Khi mà nó rất khó khăn để rời xuân trường hay để xuân trường nằm im mới phát hiện không thấy đức chinh trong phòng đâu

Đúng là cái thằng bỏ bạn .. mai chết với nó, bánh kem là giả đón người mới là thật

Nước.. nước..

Rồi rồi, em lấy nước cho anh, đừng có rên hộ cái..

Thật như chăm con mọn, mà có khi chăm một đứa trẻ còn dễ dàng hơn chăm một người say như này..

Ở bên ngoài tiếng gõ cửa phòng ra lệnh trật tự, mà xuân trường lại thẳng tay gạt đổ nước quang hải đem lại trong khi hắn liên tục đòi nước..

Khộ..

Quang hải thở dài bất lực đem phần nước còn lại dốc một hơi rồi lấy thân mình đè xuân trường xuống..

Không còn tiếng kẻ say chỉ còn ảo mộng, đôi mắt híp của hắn đã dồn hé mở nhìn kẻ trước mặt..

Hắn biết nước này ngon như thế chi bằng .. gọi chú đi chú thả cháu..

Chú chú cái đồ nhà anh, già hơn người ta bao nhiêu tuổi cơ chứ..?

Không gọi.. không gọi..

Quang hải thả lỏng người rồi đến cuối cùng lại bực dọc cắn vai xuân trường rõ đau..

Ngủ rồi á.. không làm gì nữa mà ngủ rồi á.. Hà đức chinhh..

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ