12

618 26 11
                                    

1.

Nó là nó cố tình đấy, làm sao..

Tiến linh đổ mồ hôi hột nhìn cái dáng mơi đòn của hậu, rõ ràng anh bảo là ở chỗ đông anh em thì nghiêm túc một tí, ấy mà nó có thèm nghe đâu..

Nằm từ giường bên kia mà gác chân sang tận đùi hắn.. không để ý cái là luồn chân vào ống quần hắn ngay được..

- linh, chân mày bị làm sao à..

- à ờ không có gì..

2.

Mặt hắn vững như thạch, đợi lúc cả đám lùa nhau như vịt xuống tầng ăn tối, hắn đi nhanh vài bước hậu liền co giò chạy theo cho đến khi mọi người vào thang máy, hắn đi chậm lùi làm hậu mất đà tông trực diện vào hắn..

- ơ anh x...

- ...

Anh xã cái chi mà anh xã, trước khi mọi người để ý linh đã kéo hậu qua cái lối thang bộ..

- hì, anh muốn đi thang bộ với em ạ..

- khùng hả, đây là tầng 7 cho chết người à..

- ...

- đã bảo có người thì nghiêm túc, em nhây như này là muốn gì hả.. muốn làm anh tức điên đúng không..

- không phải mà..

- chứ sao..

- thì người ta nhớ..

- nhớ nhớ là hành động như con nít như vậy à..

- ...

- ...

- anh sẽ không bỏ em chứ?

- bỏ được bỏ lâu rồi..

- gì.. mới nói gì đấy...

- ... đi ăn cơm..

- hôn cái rồi đi..

- vẽ chuyện không ăn thì đứng đó luôn..

- ...

- ... rồi thua mày, lại đây..

- hihi, yêu anh xã nhất..

3.

- em yêu anh..

- ...

- em yêu anh..

- ...

- em yêu anh..

- gì nữa, nãy hôn rồi đó thôi..

- anh ơi, bảo này.. sau đợt này em theo anh về bình dương nhé..

- làm gì..

- thì ra mắt..

- ...

Cái thằng này, muốn chết à.. linh cầm chặt tay hậu đè xuống giường, mày có thôi cái kiểu ngọ nguậy tay đi không..

Hay lúc xưa bố mẹ mày sinh ra mày tuổi con loăng quoăng..

Hậu nhìn linh cười hớn.. anh ơi anh lại muốn hôn em à.. em đánh răng rồi này anh hôn..

Hừ.. linh đưa tay đè bẹp cái mỏ khơi đòn của nó.. đầu óc mày ngoài chuyện hôn ra thì còn chuyện khác không..

Còn, chuyện bóng nữa, có bóng mới gặp yêu anh nè..

Thuyết Âm MưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ