A/N:
This is dedicated to you nakita ko na your a fan. Thank you po!___________________________________________
Nicole's POV:
Andito ako ngayon sa room ko after lunch na, niyayaya ako ng mga kaibigan kong sumama sa kanila na maglibot sa baba pero wala akng gana. I can't help but think of what happened last night.
Tama ba ang nagawa ko? Baket ko nga ba nagawa ang ganung bagay? Depression? Because of the sober feeling? If I wasn't drunk i think I will be on the right senses.. Pagtatalo ng kaibigan ko. Hibang na yata ako? Ganito siguro ang feeling ng katulad ko na you have given everything for the relationship (except my virginity) , but still tinapon ka niya na parang basura lamang! Masakit! Feeling ko eh bumaba ang self-esteem ko!
Pero ang tanong ko sa sarili ko, kami ni Paul 3 years kami pero nagawa ko ang lahat na pigilan na my mangyari, pero kami ni Benett, we hardly know each other pero parang ang dating eh ako pa ang naginvite and made it happened?? We don't have a relationship, but there is some spark between us na hindi ko maipaliwanag.. Just because of that bumping incident and that "hello" thing, umabot sa ganito.
I really can't understand myself, half of me ay nanghihinayang na it happened, but half of me ay masaya na I let it happened with the right guy.. Right guy? Where did that came from? i'm really confused. But one thing's for sure, I miss him! I wanna see him. I wanna talk to him. Actually I wanna confront him. What am I to him? Kaya lang baka bumalik sa akin ang tanong at sagutin niya ako ng nothing! You let it happened then now I feel like you want to tie a knot with me or put handcups on me? Kastigo ko sa sarili ko.
Wahh!! Sumasakit na ulo ko kakaisip! Mabuti pa nga makalabas na lang para maaliw ako. Baka masiraan ako ng bait kakaisip dito sa loob ng kwarto ko! Kaso sabi ni Benett wag daw akong rarampa ng kasama sina Marlon, antayin ko daw siya at babalik siya.
Pwede ko bang pang hawakan ang salita niyang iyon? Asan na ba kasi siya??
Di bale ako na nga lang lalabas mag-isa! Teka makapagbihis na nga!
Benett's POV:
Naglalakad ako ngayon dito sa baybayin ng dagat. Yoong mga kaibigan ko eh andun sa mga tiangge at naglilibot naghahanap ng mga pwedeng ipasalubong. Iniisip ko kung dpat bang puntahan si Nicole pero kasi.. kasi... miss na miss ko na siya. This is so gay! Nakakainis talaga sarili ko, sana may lakas ako ng loob na sabihin sa kanya na my nararamdaman ako sa kanya. Wait! Wait! Saan nangggaling yun? Ako? May nararamdaman kay Nicole? Oh well, I admit iI have this strong attraction for her, but love na kaya ito?
BINABASA MO ANG
One Hello!
RomanceAbout a girl na naghahanap ng one true love after a very big heartache. Samahan natin at damayan si Nicole facing her trials,finding happiness and even giving-up her VIRGINITY?!? What?? Even her virginity? Hmmm, lezz see...