A/N: I dedicate this to u. Thanks for adding my story to ur reading list.
________________________________________
Nicole's POV:
Naglalakad ako sa tabing dagat, palinga-linga hinahanap ko yoong mga kasama ko, at may isang pigura akong napansin... Mukhang malungkot at nakatanaw sa malayo. Pumunta ako palapit sa kanya.
"Hello!" sabi ko sa kanya na pumukaw sa malalim niyang iniisip.
"Hello!" sagot niya. " Kanina ka pa ba diyan?" tanong niya.
"No. Kadadaan ko lang. Hinahanap ko kasi yoong mga kaibigan ko at di sinasadyang makita kita kaya nilapitan kita. Mukhang malalim iniisip mo?" tanong ko.
"Ah, wala naman. May mga realizations lang akong naisip." sagot niya.
" I hope you don't mind if I ask you. hmmm... And what is it?" tanong ko.
" Nothing so important. Anyway, sorry hindi kita napuntahan balak ko sanang pumunta sa inyong room maya-maya, kaso baka kako natutulog ka pa.."
"Actually, hindi nga ako makatulog kaya lumabas na lang muna ako, susunod sana ako sa kanila kaso hindi ko naman sila makita."
"Ah, ganun ba? Gusto mong sumama sa akin lakad tayo dun sa mga tiyange?"
Sumama na lang ako kay Benett na maglibot.. Nakakatuwa naman dito sa Galera, ang mumura ng mga items at ang dami mo talagang makikitang magagandang mga items na masarap bilhin. May mga t-shirt, sando, caps, bracelets, magnet sa ref., at ang pinaka naka amuse sakin, mura naman ng mga two-pieced swimsuits na tinda nila. Kung hindi ko lang siya kasama, parang ang sarap bumili ng two-piece. Kaso nahihiya akong magsukat na kasama siya.
Nakakatawang kumuha si Benett ng isa sa mga swimsuits dito at ipinatong pasuot yung bra ng two-piece sa t-shirt niya.
"Bagay ba sakin babe?" sabi niya sa akin habang nagbabakla-baklaan ang boses.
BINABASA MO ANG
One Hello!
RomanceAbout a girl na naghahanap ng one true love after a very big heartache. Samahan natin at damayan si Nicole facing her trials,finding happiness and even giving-up her VIRGINITY?!? What?? Even her virginity? Hmmm, lezz see...