Chapter 11.2

3.2K 56 5
                                    

I dedicate this to her kasi nakita kong she's reading this.. thank u! 

my previous chappie before ito.. ung hot episode kaso for fans only... hihihi!

______________________________________

Nicole's POV:

Naganap na ang dapat maganap.

Bakit kaya ganun wala akong makapang pagsisisi sa aking kalooban?  Bulong ng aking isip.

At dahil sa pagod nakatulog na kaming magkayakap.

Kinabukasan:

Tok...tok...tok..

Nagising akong may kumakatok sa pinto. Sobrang sakit ng katawan ko, ang mga hita ko, at lalo na yung aking hiyas. Babangon nako, tinanggal ko ang pagkakadantay ng kamay ni Benett sa aking katawan, tinakpan ang katawan niya ng kumot, dali-daling nagbihis at binuksan ang pinto.

"Baket ba ang tagal mong magbukas sis? Waaahhhhh!!!" napasigaw ang nagulat na si Marlon.

Agad ko namang tinakpan ng aking kamay ang kanyang bibig at lumabas kami ng kuwarto at sinara ko ang pinto ng room ko.

"Ssshhhh... magigising ang buong Puerto sis.." sabi ko kay bez Marlon.

Tinanggal ni Marlon ang pagkakatakip ko sa kanyang bibig sabay sabing :"Sis, may nangyari? Kayo na ba niyan?" tanung niya sa akin.

"Isa-isa lang sis... Oo may nangyari! Kung kami na? Di ko alam sis eh.." sagot ko sa kanya.

Namimilog ang matang hindi makapaniwala na sabi niya :"Anohh? Panu nangyari yun?  Sis, pagnagising yaan kakausapin ko iyan ng masinsinan huh?" sabi niya.

"Ako na ang bahalang kumausap sis, kaya ko ito" sabi ko.

"Sige bahala ka, kung iyan ang gusto mo.. Infairness ang gwapo huh.. At ang ganda ng katawan.  Pwede bang masilip ulit sis?" sabi niya.

"Shoo...shoo... dun ka na. Hindi pwede noh" namumula ang pisgi ko alam ko habang sinasabi ko ito kay Marlon.

"Inlove ka Sis! wahahaha...." tawa ng tawang sabi niya habang palayo na sa kuwarto ko.

Bumalik ako sa loob ng kuwarto at nagulat ako na ang prinsipe sa kama ko ay wala na dun.  Asan na kaya un?  Nang biglang bumukas ang pintuan ng banyo sa aking kuwarto.

Namula lalo ang aking pisngi ng mapansin kong naka boxer lang xia at ngitingngitting lumapit sa akin at hinalikan ako sa noo.

"Good morning babe!" sabi niya.

"Good morning din" sagot ko naman.

"Saan ka galing babe?"

"Ah kinausap ko lang yung kaibigan ko sa labas"

"Ah ganun ba?" yumakap siya sa may likod ko at pinatong ang baba niya sa may leeg ko.

"Gutom ka na ba? Magbihis ka na at kumain na tayo'"

"Gusto ko sanang makasabay ka sa pagkain babe pero baka hinahanap na ako ng tropa ko" sagot niya

Parang may kung anung lungkot sa dibdib ko.. "Ay aalis ka na?" tanung ko sa kanya.

"Oo di bale babalik naman ako mamaya" sagot niya.

"Babe, pwede ko bang mahingi number mo?" maya-maya'y tanung niya ulit.

One Hello!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon