I dedicate this to her.. mabigat dibdib ko, i need to cry, nabasa ko story niya and na-touch ako...
______________________________________________
Marlon's POV:
"Mga kafatid tingnan niyo si Nicole oh may kausap dun sa my bar? sino kaya un.. " ang sabi nya sa mga kasamang becky.
"uu nga noh?!" sabi ni Dondon
"Mabuti pa niyan tutal may mga partner na naman tayong mga boys eh iwan na natin si Nicole kaya na niya yan.". sabi ni Loyd.
"Oo mukhang mabait naman si Kuyang pogi.." sabi ni Andy
"Sige, kanya-kanya na huh.." sabi ni Marlon
Sabay kanya-kanya n kami ng landas palabas ng bar. Tama sila ang gwapo nga ng kasama ni Bez at mukhang di kami napapansin ah..
Benett's POV:
"Asan na nga pala yung mga kasama mo?" tanung ko kay Nicole at pagtingin ko eh busy na rin ang mga tropa ko kausap ung mga babaeng kasayaw nila kanina..
"uu nga noh? nawala na ata sila.." sabi ni Nicole..
"ganun ba? so aalis ka na din ba?" tanung ko sa kanya
"no! hindi! mabait ka naman diba?" tanung niya sakin
"oo naman!" sagot ko sa kanya. pero mukhang may tama na itong babaeng ito ah namumungay na mata.
"hinay-hinay lang Nicole bka malasing ka." may pag-aalala kong sabi sa kanya.
"kaya ko ito Benett may pinagdadaanan kasi ako.. Love problem.." sagot sa akin ng napaka gandang si Nicole..
"ok sabi mo eh.." sagot ko.
Uminom lang kami ng uminom ng napansin kong kahit tumatawa siya ay parang namamasa na mata niya..
"Hey Nicole, ok ka lang.." nag-aalalang tanung ko.. ewan ko ba kakikilalala ko lang pero parang may kakaiba na agad akong nararamdaman. Parang gusto ko na ako ang magpasan ng lahat ng problema niya... Gusto ko siyang protektahan..
"eh..eh.. huhuhuhu"! di na niya napigilan ang maiyak..
Dahil sa isa akong mabuting kapwa nayakap ko siya at unexpectedly eh napayakap din siya sakin.. tapos inilayo ko na siya ng konti sakin sabay tanung...
"Baket ka ba naiyak?"
"Benett kiss mo nga ako? Feeling ko kasi ang panget-panget ko. panget ba talaga ako?" Tanung nya sakin.
And that is the cue dahan-dahan kong inilapat ang labi ko sa kanya. Ang plano kong smack ay lumalim na ng lumalim hanggang sa kapwa na kami di makahinga..
"Nicole, ok lang ba kung umalis na tayo dito maglakad-lakad tayo sa tabing dagat?" Tanung ko.
Bilang sagot niya ay tumayo na siya sa pagkakaupo at naunang lumabas ng bar. Nag-iwan ako sa bartender ng 1,000 at lumabas na para sundan si Nicole.
Paglabas ko eh hindi ko siya makita.. tingin sa kanan, sa kaliwa, at sa may sea side.. ayun si Nicole nakahiga s buhanginan..
"Nicole, anung ginagawa mong naka tihaya ka jan sa buhanginan? Halika na ihahatid na kita.." sabi ko. pero kataka-takang di na nasagot si Nicole! wala na, lasing na talga itong babaeng ito!
Binuhat ko si Nicole. Pinangko ko siya sa likod ko pabalik sa hotel room nila. Kakatok na sana ako ng biglang bumukas ang pinto at niluwa ang isang di katangkarang lalaki na may kaholding hands na lalaki din?
"hi! hinatid ko lang si Nicole. Benett nga pala.." sabay abot ko ng palad ko..
"hi! ako si Dondon at eto naman new found love ko. ipasok mo na lang si Nicole sa room nya. Wag kang gagawa ng masama huh at 2 kaming witness na ikaw ang huli niyang kasama.." sabi nung Dondon daw..
Ipinasok ko na siya dun sa may room sa kanan na tinuro ni Dondon. Inilapag ko siya sa kama at kinumutan. Aalis na sana ako ng hawakan niya ang aking kamay pabalik sa gilid ng kama.. sabay sabing..
"Dito ka lang samahan mo ko.." sabi niya.
Oh my Lord! Anu ba itong napasok ko. Kahit ata si Santino eh di mapipigilan na walang gawing di maganda dito sa napakagandang babaeng ito..
Pero wala akong nagawa, umupo ako sa gilid ng kama..
Nagulat ako ng pumunta sa may pinto si Nicole at nilock ang pinto tapos bumalik ulit sa kama umupo duon at yumakap sa likod ko..
Ang natitira kong pagtitimpi ay gumuho.. umikot ako at humarap sa kanya para bigyan siya ng isang malalim na halik..
______________________________________________
Abangan natin kung anung mangyayari sa pagtitimpi ni Benett.
yung kiss nila oh ------------------>>>>>>>>>>>>
BINABASA MO ANG
One Hello!
RomanceAbout a girl na naghahanap ng one true love after a very big heartache. Samahan natin at damayan si Nicole facing her trials,finding happiness and even giving-up her VIRGINITY?!? What?? Even her virginity? Hmmm, lezz see...